แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 18 กรกฎาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Cooler Master, ผู้นําในด้านการออกแบบ , คิดค้นนวัตกรรมและผลิตชิ้นส่วนอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ได้ทําการเปิดตัว CM Storm Resonar— หูฟังสําหรับเกมเมอร์แบบ in-ear ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Bass FX ที่จะช่วยให้คุณใช้งานหูฟัง เพื่อเล่นเกมและฟังเพลงบนอุปกรณ์ต่างๆได้แบบไม่มีสะดุด

  • Crystal Clear Sound & Powerful Bass

Resonar มาพร้อมกับไดร์เวอร์หูฟังขนาด 8มม.และเทคโนโลยี Bass FX ที่จะชวยให้คุณภาพเสียงที่ได้รับนั้นมีความใสแต่ยังคงเสียงเบสอันทรงพลังไว้ได้อย่างสมดุล ซงเทคโนโลยีดังกล่าวจะช่วยให้Resonar เติมเต็มทุกความต้องการของเกมเมอร์ไม่เพียงแต่การเล่นเกมเพียงอย่างเดียว แต่การฟังเพลงก็ยังมีคุณภาพในระดับสูงด้วยเช่นกัน ตัววัสดุประกอบไปด้วยอลูมิเนียมคุณภาพสูงประกอบกับการออกแบบที่ถูกสร้างมาเพื่อให้เหมาะสมกับการใชงานของเกมเมอร์ด้วยคุณภาพที่เหมาะสมและอายุการ ใช้งานที่ยืนยาว นอกจากนี้ยังมีการลดเสยงรบกวนรอบข้างด้วยจุกหูฟัง แบบยางสามขนาดให้เลือกใชงานตามความต้องการ

  • Your Sound, Your Way

เทคโนโลยี Bass FX คือการปรับแต่งตําแหน่งการให้เสียงของหูฟังแต่ละข้างให้สมบูรณ์ดังนั้นโปรแกรมปรับแต่งเพิ่มเติมใดๆก็ ไม่ใช่เรื่องจําเป็นอีกต่อไปคุณสมบัติเหล่านี้ล้วนแล้วแต่สร้างมา เพื่อให้เกิดความพึงพอใจในการใชงานทั้งผู้ใช้งานที่ชื่นชอบเสียง เบสอันหนักแน่นและผู้ใช้งานที่ชื่นชอบเสียงแบบทั่วไป

  • Quality Accessories

Resonar มาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมมากมาย อาทิเช่น ไมโครโฟนที่สามารถถอด/เสียบแยกการใช้งานได้เหมาะสม อุปกรณ์ที่แตกต่างกันและความต้องการของผู้ใช้งานตัวไมโครโฟนเองก็ยังมีตัวตรวจจับสัญญาณเสยงที่ได้คุณภาพซึ่งจะช่วยให้คุณ สามารถใชงานได้อย่างราบรื่นปราศจากเสียงรบกวน, หมดปัญหา สายหูฟังพันกันให้น่ารําคาญใจด้วยสายหูฟังแบบแบน , ปุ่มการควบคุมเสียงในตัวที่จะช่วยให้การเล่นเกมและรับสายโทรศัพท์ของคุณไม่มีคําว่าสะดุดอีกต่อไปและตัวหูฟังยังมาพร้อมกับกระเป๋า สำหรับจัดเก็บไว้พกพาในยามที่ต้องการใช้งานนอกสถานที่ได้ เป็นอย่างดีตัวหูฟังก็สามารถเปลี่ยนจุกหูฟังได้ถึง 3 ขนาดตามที่ต้องการ S, M และ L

  • Ready to sell

CM Storm Resonar วางจําหน่ายแล้ววันนี้ ณ ตัวแทนจําหน่ายสินค้าไอทีทัวประเทศ ในราคาพิเศษ โปรโมชั่นเพียง 1,490 บาท จากปกติ 1,990 บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่