เกมส์มือถือ (Mobile Game)  |   วันที่ : 22 กรกฎาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สำหรับใครที่กำลังมองหา เกมส์แข่งขันรถยนต์สุดมันส์ กราฟฟิกสุดอลังการ พร้อมกับโหมดมัลติเพลเยอร์ ที่จะสามารถแข่งขัน ไปพร้อมกับเพื่อนๆ ของเราได้อย่างสนุกสนาน ดังนั้นจึงได้รวบรวม 5 เกมส์ ที่เอาไว้เล่นบนสมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ตระบบปฏิบัติการ iOS ไว้ให้ดาวน์โหลดกัน  

 

เริ่มกันที่เกมส์แรก Asphalt 8: Airborne เกมส์แข่งขันรถสุดมันส์ จากค่าย Gameloft โดยจะมีรถยนต์สุดเท่ ถึง 56 คัน รวมถึงสนามแข่งขันสุดเข้มข้น ทั้งเส้นทางลัด สิ่งผาดโผน รอให้นักแข่งรถตัวจริงไปสัมผัสแล้ว ดาวน์โหลด Asphalt 8: Airborne ฟรีได้แล้วที่ App Store

 

หากใครต้องการขับ Lamborghini, Mercedes-Benz, Porsche และรถยนต์สุดเท่อื่นๆ โดยสามารถที่จะขับไปบนสนามแข่งขัน เพื่อคว้าถ้วยรางวัลมาเป็นเจ้าของให้ได้ อีกทั้งแข่งขันไปกับเพื่อน ในโหมดมัลติเพลเยอร์ ก็ทำได้เช่นกัน บนสมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ต ในเกมส์ Real Racing 3 ดาวน์โหลดฟรีได้แล้วที่ App Store

 

GT Racing 2 เกมส์แข่งขันรถ ที่รอให้ผู้เล่นพร้อมท้าทาย ทั้งความเร็ว, ถ้วยรางวัล, ภารกิจที่มีมากถึง 1,400 ภารกิจ และโหมดมัลติเพลเยอร์สุดเจ๋ง โดยสามารถที่จะชวนเพื่อน หรือคนอื่นๆ มาร่วมทำภารกิจ เพื่อท้าทาย ภารกิจใหม่ๆ ในแต่ละสัปดาห์ ดาวน์โหลดฟรีได้แล้วที่ App Store 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่