แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 21 กรกฎาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Samsung จัดงานเปิดตัว “Samsung Experience Store” ซัมซุง แฟล็กชิป สโตร์ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ครบวงจรทั้งลองใช้ ซื้อขาย ศูนย์บริการ ณ ชั้น 3 สยามสแควร์วัน โดยมี มร . โยง ซอง จอน ประธาน บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด ร่วมด้วย นายวิชัย พรพระตั้ง รองประธานธุรกิจโทรคมนาคมและไอที นายถาวร ถาวรสภานันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ที.จี.เซลลูล่าร์ เวิลด์ จำกัด และศรีริต้า เจนเซ่น ร่วมงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย


“ซัมซุง เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์ เป็นซัมซุง สโตร์ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บนพื้นที่ 422 ตารางเมตร แบ่งออกเป็น 3 ชั้นโดย ชั้นที่1 “ไลฟ์สไตล์” เป็นโซนไฮไลท์โชว์ผลิตภัณฑ์แบ่งตามไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ซึ่งต่างจากการโชว์ผลิตภัณฑ์ของซัมซุง สโตร์สาขาอื่น แบ่งออกเป็น 4 โซนหลักๆ ได้แก่ 1) Games 2) Entertainment 3) Learning 4) Kids มี S-café พื้นที่สำหรับพูดคุย สอบถามข้อมูลเบื้องต้นต่างๆ จากผู้เชี่ยวชาญของซัมซุง

พร้อมจออินเตอร์แอ็คทีฟเพื่อให้ข้อมูลการใช้งาน แนะนำวิธีการใช้ผลิตภัณฑ์รุ่นต่างๆ ชั้นที่ 2 “สร้างประสบการณ์” ซึ่งเป็นบริเวณสำหรับซื้อขาย โดยจะเน้นให้ผู้ใช้ได้ทดลองและมีประสบการณ์จริงกับผลิตภัณฑ์

รวมทั้ง มีอุปกรณ์เสริมหลากหลายรูปแบบเพื่อรองรับความต้องการที่แตกต่าง นอกจากนี้ ทางซัมซุงยังมีโปรแกรม Smart Academy Lounge ให้ความรู้และสอนวิธีการใช้งานโดยแยกเป็นชั้นเรียนตามความสนใจ และชั้นที่ 3 “บริการลูกค้า” ซัมซุง เซอร์วิส ที่ให้บริการโทรศัพท์มือถือและกล้อง มีช่อง express service ในกรณีที่สินค้ามีปัญหาไม่มาก เพื่อการให้บริการที่สะดวกรวดเร็ว

ลูกค้าสามารถใช้บริการ pre-bookingโดยลงทะเบียนเพื่อจองคิวผ่านทางเว็บไซต์ล่วงหน้าเรียกได้ว่าเป็นซัมซุง เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์แห่งใหม่ที่จะมอบบริการได้อย่างครบครันและสมบูรณ์แบบที่สุดเพื่อมอบความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าซัมซุง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่