แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 24 กรกฎาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Asus เปิดตัว Memo Pad 8 (ME181CX) แท็บเล็ตตัวแรกที่มาพร้อมขุมพลังความแรงระดับ Quad-Core จาก Intel Atom Z3745 processor 1.33Ghz (up to 1.86Ghz) บนสถาปัตยกรรมใหม่ 64 bit ช่วยให้ประสิทธิภาพการใช้งานไม่ว่าจะท่องเว็บฯหรือแอปฯก็ทำได้อย่างลื่นไหล ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้กว้างขึ้นไปอีกขั้นด้วย user interface แบบฉบับ ASUS ZenUI ที่สวยงาม ใช้งานง่าย และระบบปฏิบัติการล่าสุด Android 4.4 KitKat

ASUS Memo Pad 8 (ME181CX) มอบประสบการณ์สุดพิเศษที่แตกต่างจากแท็บเล็ตทั่วไป ด้วยความ กว้างของจอเพียง 124 มิลลิเมตร ทำให้สามารถถือด้วยมือเดียวได้อย่างสะดวกแม้ว่าจะเป็นมือของคุณผู้หญิงก็ตาม นอกจากนี้ ASUS Memo Pad 8 ยังมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 8 นิ้ว HD IPS ความละเอียด 1280 x 800 พิกเซล รองรับมัลติทัช 10 จุด


สนุกกับมัลติมีเดียอย่างเต็มอิ่ม ด้วยหน่วยความจำภายใน 16GB สามารถเพิ่มเมมได้สูงสุด 64GB พร้อมพื้นที่เก็บข้อมูลบน Webstorage และแรม 1GB นอกจากนี้เทคโนโลยี Miracast จะช่วยให้สามารถแบ่งปันข้อมูลสู่จอภายนอก และเทคโนโลยี CSR’s aptX audio coding สำหรับการใช้งานบลูทูธ พลังเสียง SonicMaster พร้อมลำโพงสเตอริโอ รวมถึงกล้องหลังคุณภาพระดับ 2 ล้านพิกเซล และกล้องหน้า 0.3 ล้านพิกเซล น้ำหนักเบาเพียง 320 กรัม สามารถใช้งานได้นานต่อเนื่องสูงสุด 9 ชั่วโมง


ASUS ZenUI ซอฟต์แวร์ภายในที่เอซุสพัฒนาขึ้นด้วยแนวคิดของความมีอิสรภาพ พร้อมกับการออกแบบที่ทันสมัย ธีมสีสดใส รวมไปถึงคุณสมบัติ What’s Next ช่วยให้คุณไม่ลืมทุกสิ่งที่กำลังจะมาถึง เตือนแม้กระทั่งสภาพอากาศที่จะเปลี่ยนแปลงในวันรุ่งขึ้น ทำให้เราสามารถวางแผนการเดินทางได้อย่างราบรื่น และ Do It Later ที่ได้รับการออกแบบเพื่อให้ผู้ใช้งานจัดการกับข้อมูลที่หลากหลายได้อย่างอิสระ


ASUS Memo Pad 8 (ME181CX) มี 5 สี ได้แก่ สีขาว สีดำ สีเทา สีทอง และสีม่วง วางจำหน่ายในราคาเพียง 5,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซด์ www.asus.co.th และ www.facebook.com/ASUSTHAILAND, www.twitter.com/ASUSTHAILAND หรือโทรสอบถามที่ เอซุส คอลเซ็นเตอร์ 02-401-1717

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่