แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 24 กรกฎาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Leona (ลีโอน่า) บริษัท โกรว์ ริช เอ็นเทอร์ไพรซ์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าด้านความบันเทิงภายในบ้าน ขอแนะนำ เสาอากาศรับสัญญาณดิจิตอลทีวี (Razor Flat TV Antenna) รุ่น ANT 105 รุ่นใหม่ มีรูปลักษณ์แปลกตาแต่ทันสมัย เน้นดีไซน์ที่แบนเรียบและบางเฉียบคล้ายใบมีดที่สามารถปรับมุมรับสัญญาณดิจิตอลทีวีได้รอบทิศทาง ทั้งแนวนอนและแนวตั้ง ที่เรากล้ารับประกันประสิทธิภาพการทำงาน โดยมีรูปแบบการใช้งานแบบเดียวกับเสาอากาศหนวดกุ้ง

เพียงนำสายต่อจากเสาอากาศรับสัญญาณดิจิตอลทีวีต่อเข้ากับตัวเครื่องรับสัญญาณดิจิตอลทีวี (Set Top Box) ก็จะได้รับชมคุณภาพของภาพที่คมชัดสูงสุดแบบ Full HD ในช่วงความถี่ UHF ระหว่าง 470-862 MHz ซึ่งรองรับสัญญาณดิจิตอลทีวีได้ 48 ช่อง (ตามพื้นที่การให้สัญญาณตามกฏหมายของ กสทช.)

สามารถติดตั้งในที่สูงแบบติดตั้งถาวรได้หรือวางแบบตั้งโต๊ะได้ตามความเหมาะสมของสถานที่ของท่าน และมีฐานสำหรับวางและเคลื่อนย้านได้ตามความต้องการ หากวางตำแหน่งที่สูงและใกล้หน้าต่างจะรับสัญญาณดิจิตอลได้ดีมาก ในชุด ANT 105 มีอุปกรณ์สำหรับการติดตั้ง การยึดติด ฐานวาง สายต่อเสาอากาศรับสัญญาณดิจิตอลกับเครื่องรับสัญญาณดิจิตอลทีวี (Set Top Box) และเครื่องแปลงสัญญาณไฟฟ้า (Adapter) พร้อมคู่มือ ทั้งชุดนี้ ราคาเพียง 599 บาท เท่านั้น

เชิญทดสอบคุณภาพการใช้งานได้แล้ว ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือสอบถามรายละเอียดสินค้าได้ที่ บริษัท โกรว์ ริช เอ็นเทอร์ไพรซ์ จำกัด โทร. 0-2945-4507-12 หรือ www.leonathai.com และติดตามกิจกรรมสนุก ๆ ได้ทาง www.facebook.com/leonathai

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่