กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 25 กรกฎาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากก่อนหน้านี้มีข่าวลือเกี่ยวกับ Samsung Gear VR แว่นตา Virtual reality สุดไฮเทคจาก Samsung ที่ลือกันว่าทาง Samsung น่าจะทำการเปิดตัวแว่นตาดังกล่าวพร้อมกับการมาของ Galaxy Note 4 สมาร์ทโฟนตัวใหม่ของบริษัทนั้นอาจจะเกิดขึ้นจริงซะแล้ว เมื่อล่าสุดมีภาพ Software ที่ใช้ควบคุมแว่นตา Gear VR บนสมาร์ทโฟนหลุดออกมาให้ได้ชมกัน

สำหรับภาพ Software ดังกล่าวนั้น เป็นภาพที่แสดงขั้นตอนการใช้งานเบื้องต้นและการติดตั้งใช้งานครั้งแรกของ Gear VR ที่จะเชื่อมต่อเข้ากับสมาร์ทโฟนของ Samsung เพื่อจับคู่ใช้งานร่วมกัน ซึ่งตัวแว่นตา Gear VR นั้นจะมีคุณสมบัติในการแสดงไฟล์ภาพหรือภาพยนต์จากสมาร์ทโฟนไปยังจอแสดงผลที่อยู่บนแว่นตาได้นั้นเอง

โดยแว่นตา Vitual reality นั้นทาง Samsung ไม่ใช่รายแรกที่พัฒนาแว่นตาประเภทนี้ขึ้นมาใช้งาน โดยก่อนหน้านี้ทั้ง Sony และ Oculus ก็ได้พัฒนาแว่นตาประเภทนี้ขึ้นมาก่อนแล้วเช่นกัน และหลังจากมีภาพดังกล่าวหลุดออกมา ก็ยิ่งทำให้กระแสข่าวลือที่ว่าทาง Samsung น่าจะเปิดตัว Gear VR พร้อมกับ Galaxy Note 4 ก็ยิ่งมีโอกาสเกิดขึ้นได้สูงมากที่เดียว แต่อย่างไรก็ตามทาง Samsung เองก็ยังไม่ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการแต่อย่างใดว่า จริงๆ แล้ว Samsung Gear VR ที่มีข่าวนั้นจะมีจริงหรือไม่ เราคงต้องติดตามกันต่ออีกครั้งหนึ่ง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่