แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 29 กรกฎาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

“ไอมี่ เทคโนโลยี” ทุ่มกว่า 300 ล้านบาท เปิดตัวโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน แบรนด์น้องใหม่ “iMI” (ไอมี่) จากประเทศฮ่องกง 3 รุ่นรวด Messi No.1 (เมสซี่ นัมเบอร์วัน), Lady (เลดี้ ) รุ่น Beauty Perfume Phone โทรศัพท์กลิ่นหอม และ iWatch (ไอวอทช์) นาฬิกาสมาร์ทโฟน ด้วยรูปลักษณ์ที่แตกต่าง และคุณสมบัติอันโดดเด่น เจาะกลุ่มลูกค้าระดับกลางจนถึงลูกค้าระดับ Hi-End และ New Tech ซึ่งตอบสนองความต้องการ สำหรับการใช้งานได้อย่างตรงจุด ตามสไตล์ของแต่ละคน โดยเฉพาะโทรศัพท์ Smart Phone ประเภท Andriod ซึ่งมีจำนวนผู้ใช้งานหลายล้านคนทั่วโลก หวังโกยยอดขายปี 57 กว่า 10 ล้านเครื่อง

นายแจ๊คกี้ จางเจริญสุข ประธานกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไอมี่ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิต นำเข้า และจัดจำหน่ายโทรศัพท์ มือถือคุณภาพดี มีประสิทธิภาพสูงจากประเทศฮ่องกง เปิดเผยว่า เนื่องจากในตลาดโทรศัพท์มือถือโลก Smart Phone ประเภท Andriod ได้รับการตอบรับและมีกระแสดี มีจำนวนผู้ใช้งานหลายล้านคนทั่วโลก และมีฐานการผลิตอยู่ที่ประเทศจีน ไต้หวัน และฮ่องกง ทางบริษัทฯ ได้เล็งเห็นช่องทางและศักยภาพในการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ ซึ่งในตลาดมีหลากหลายแบรนด์ที่เป็นที่รู้จัก ดังนั้นเราจึงทุ่มงบการลงทุนกว่า 300 ล้านบาท เปิดตัวสินค้า ภายใต้ชื่อแบรนด์ว่า “iMI” เพื่อให้ได้สินค้าที่ผลิตออกมาอย่างมีคุณภาพสูง และตอบสนองการใช้งานได้เป็นอย่างดี และจะทำให้ยอดขายเติบโตอย่างแน่นอน โดยคำนึงถึงคุณภาพ และการให้บริการ เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าระดับกลาง จนถึง ลูกค้าระดับ Hi-End และ New Tech

ไอมี่ สุดยอดนวัตกรรมโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน ที่ออกมาเอาใจกับ 3 รุ่น 3 สไตล์นั่นคือ Messi No.1 (เมสซี่ นัมเบอร์วัน) ด้วยขนาด และรูปลักษณ์ที่ทันสมัย เหมาะสำหรับผู้ชาย หน้าจอแสดงผล OGS ถึง 5 นิ้ว ความละเอียดกล้องหน้า 8 ล้านพิกเซล และกล้องหลังถึง 13 ล้านพิกเซล ด้วยฟังก์ชั่นใหม่ Smart Tap to Wake ให้การใช้งานรวดเร็วและง่ายขึ้น ด้วยการสไลด์หน้าจอขึ้นด้วยปลายนิ้ว เพื่อการเปิดหน้าจอ หรือสไลด์หน้าจอลงเพื่อเปิดกล้อง ก็จะสามารถถ่ายภาพ หรือบันทึก VDO ได้เลย

และ รุ่น Lady 1 (เลดี้ วัน) โทรศัพท์มือถือรุ่น Beauty Perfume Phone ที่เจาะกลุ่มลูกค้าผู้หญิงโดยเฉพาะ มีการออกแบบดีไซน์ให้สวยงามและทันสมัย โดดเด่นด้วยตัวเครื่องมีสีสันสดใส ด้านหลังเครื่องออกแบบมาให้คุณผู้หญิงสามารถพ่นน้ำหอมที่ตัวเองชอบลงไปได้ และกล้องหน้ามีความละเอียดถึง 8 ล้านพิกเซล และกล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล มีแอพพลิเคชั่นช่วยแต่งรูปในตัว ทำให้รูปที่ถ่ายออกมานั้น มีสีผิวสวยงาม ดวงตากลมโตขึ้นมาทันที มาพร้อมกับ โปรแกรม Beauty camera (กล้องมีแอพพลิเคชั่นแต่งรูปในตัว) และระบบสั่งถ่ายรูปด้วยเสียง เพียงพูดคำว่า Cheese ก็สามารถถ่ายรูปได้ทันที มือถือรุ่นนี้จะนำพาความสวย ความหอมมาให้คุณ เสมือนเครื่องสำอางที่ผู้หญิงจะขาดไม่ได้

และรุ่นสุดท้าย iWatch (ไอวอทช์) นาฬิกาสมาร์ทโฟนโทรศัพท์มือถืออัจฉริยะบนข้อมือ คู่หูที่ดีที่สุดของคุณ เป็นนาฬิกาแฟชั่นอัจฉริยะ ที่เป็นโทรศัพท์ด้วยในตัว เพียงคุณใส่ซิมเข้าไปก็สามารถใช้โทร ถ่ายภาพ ฟังเพลง เล่นเกม เล่นอินเตอร์เน็ต ด้วยระบบ 3G และระบบการค้นหาเชื่อมต่อที่เรียกว่า GPRS เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของคุณ อีกทั้งยังมีโหมดจับวัดการเต้นของหัวใจเพื่อให้คุณบรรลุเป้าหมายในการออกกำลังกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ หมดกังวลเรื่องเหงื่อ และน้ำ ด้วยคุณสมบัติการกันน้ำ ที่เรียกว่าทันสมัยสุดๆ ด้วยนวัตกรรมใหม่นี้ iWatch จะนำคุณสู่ประสบการณ์การสัมผัสที่เหนือกว่า

นายแจ๊กกี้ กล่าวเพิ่มเติมว่า ตลาด Smart Phone ในปัจจุบันมีการแข่งขันกันสูงมาก ถือได้ว่าเป็นตลาด “เรดโอเชียน” เลยก็ว่าได้ แต่ด้วยสินค้า และคุณภาพของ “ไอมี่” สามารถที่จะเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยได้อย่างสบายแน่นอน ด้วยช่องทางจำหน่ายกว่า 600 ร้านค้าทั่วประเทศ และผ่านสื่อโฆษณาโทรทัศน์ และโฆษณาออนไลน์ โดย “ไอมี่” ตั้งเป้ายอดขายในช่วงครึ่งปีแรกนี้กว่า 1.5 แสนเครื่อง พร้อมกับอัดโปรโมชั่นสุดพิเศษกับลูกค้าที่เซ็นสัญญาเป็นตัวแทนจำหน่ายในยอดครึ่งปีมียอดขายมากกว่า 10,000 เครื่องขึ้นไปจะได้รับ “รถยนต์ 1 คัน” และยอดขาย 5,000 เครื่องขึ้นไป “นาฬิกา Rolex 1 เรือน” และยอดขาย 3,000 เครื่องขึ้นไปรับ “แพคเกจ ทัวร์ยุโรป 1 แพคเกจ” และยอดขายมากกว่า 2,000 เครื่องขึ้นไปรับ “แพคเกจ ทัวร์เกาหลีหรือญี่ปุ่น 1 แพคเกจ” และ 1,000 เครื่องขึ้นไปรับ “แพคเกจ ทัวร์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 1 แพคเกจ” อีกด้วย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่