แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 31 กรกฎาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท วอร์เกมมิ่ง (Wargaming) ผู้นำทางด้านพัฒนาและให้บริการของเกมแนว MMO แบบเล่นฟรี ประกาศเริ่มต้นการแข่งขันรายการ Wargaming.net League (“WGL”) APAC-ASIA ผู้เล่นเกมเวิลด์ออฟแท็งค์เซิร์ฟเวอร์เอเชียสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมทัวร์นาเมนท์การแข่งขัน eSports ระดับเอเชียแปซิฟิกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดครั้งนี้ พร้อมโอกาสการคว้าแชมป์ซีซั่น 2 พร้อมเงินรางวัลแชมป์มูลค่ากว่า 2,000,000 ล้านบาท หรือ 60,000 เหรียญสหรัฐ


สำหรับในการแข่งขันซีซั่น 2 นี้ จะมีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างของทัวร์นาเมนท์โดยเพิ่มการแข่งขันของรอบคัดเลือก (Qualify Stage) เข้ามา ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการขึ้นเป็นตัววางการแข่งขันหลักใน WGL APAC ซีซั่น 2 ในรอบคัดเลือกนี้ จะคัดเพียง 128 ทีม ขึ้นเป็นตัววางการแข่งขันใน บรอนซ์, ซิลเวอร์ และโกลด์ ซีรีย์ ทั้งนี้ ผู้เล่นสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมการแข่งขันในรอบคัดเลือกตั้งแต่วันนี้ จนถึง 9 สิงหาคม 2557 และการแข่งขันจะมีขึ้นในวันที่ 10, 12 และ 14 สิงหาคม รายละเอียด WGL APAC-ASIA ซีซั่น 2 ติดตามได้ที่ http://worldoftanks.asia/en/news/pc-browser/tournaments/register-now-wgl-apac-asia-s2-qf-stage/

ทุกการแข่งขันในระดับโกลด์ซีรีย์ จะทำการถ่ายทอดสดผ่านช่อง TeSL ของไต้หวัน เผยแพร่ 5 ภาษาทั้งอังกฤษ, ญี่ปุ่น, จีน, เวียดนาม และไทย ทุกวันอังคารและพฤหัสบดี เวลา 19.00น. ตามเวลาไทย เริ่มตั้งแต่วันที่ 19 และ 21 สิงหาคม และทำการแข่งขันต่อไปอีก 6 สัปดาห์ จนถึงวันที่ 25 กันยายน 2557 โดยการแข่งขันในระดับโกลด์ซีรีย์ ใช้ในการตัดสิน 2 ทีมที่จะเป็นตัวแทนเซิร์ฟเวอร์เอเชียสู่การแข่งขัน WGL APAC รอบชิงชนะเลิศ http://asia.wgleague.net/th/

ทั้งนี้ การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ รายการ WGL APAC ซีซั่น 2 จะจัดขึ้นในวันที่ 24-25 ตุลาคม 2557 ที่ประเทศเกาหลีใต้ เช่นเดียวกับการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศซีซั่น 1 ที่ทำการชิงแชมป์อย่างดุเดือดของ 3 ทีมชั้นนำอย่าง PVP Superfriends, Team Efficiency และ ARETE อย่างที่เพิ่งจบไปสดๆ ร้อนๆ และนี่เป็นศึกแห่งศักดิ์ศรีเพื่อชิงพื้นที่ในการเป็นตัวแทนทีมจากเอเชียในสงครามระลอก 2

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : asia.wgleague.net วันที่ : 31 กรกฎาคม 2557

มือถือออกใหม่