สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 1 สิงหาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

KDDI ผู้ให้บริการเครือข่ายในประเทศญี่ปุ่นได้ออกมาเปิดตัวสมาร์ทโฟน HTC J Butterfly เวอร์ชั่นใหม่ ซึ่งเป็นรุ่นที่มีสเปกใกล้เคียงกับสมาร์ทโฟนรุ่นท๊อป HTC One (M8) ที่วางขายอยู่ทั่วโลก แต่ก็มีรายละเอียดบางส่วนที่แตกต่างกัน

HTC J Butterfly เวอร์ชั่นใหม่จะมีคุณสมบัติกันน้ำ ดังนั้นสมาร์ทโฟนรุ่นนี้จึงไม่มีลำโพงสเตอริโอคู่หน้า BoomSound แต่ HTC ก็ทดแทนด้วยการมอบชุดหูฟัง in-ear ของ JBL คุณภาพสูงมาให้ในกล่องทดแทนกัน

ที่ด้านหลังของ HTC J Butterfly เวอร์ชั่นใหม่ จะไม่มีกล้องเทคโนโลยี UltraPixel ความละเอียด 4 ล้านพิกเซล แต่จะถูกแทนที่ด้วยกล้องความละเอียด 13 ล้านพิกเซล ซึ่งคล้ายกับที่อยู่ในสมาร์ทโฟน HTC One mini 2 และ HTC One (E8) นอกจากนั้นยังมีเซ็นเซอร์วัดความลึกเช่นเดียวกับ HTC One (M8) ดังนั้นฟังก์ชั่นกล้องต่างๆ ที่มีอยู่ใน HTC One (M8) ไม่ว่าจะเป็นฟังก์ชั่นกล้องคู่ (Duo Camera) ก็ยังคงใช้งานได้ใน HTC J Butterfly เวอร์ชั่นใหม่

HTC J Butterfly เวอร์ชั่นใหม่ มาพร้อมจอแสดงผลขนาดกว้าง 5 นิ้ว ความละเอียด FullHD 1080p, CPU Snapdragon 801 SoC, RAM 2GB, พื้นที่เก็บข้อมูลในเครื่อง 32GB, รองรับช่องเสียบการ์ด microSD, กล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล, รองรับการเชื่อมต่อ 4G LTE, รันระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 4.4 KitKat และนอกจากนี้ยังรองรับการใช้งานร่วมกับเคส Dot View ของ HTC อีกด้วย

HTC J Butterfly จะวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นผ่านเครือข่าย KDDI ในช่วงปลายเดือนสิงหาคม

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่