หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 4 สิงหาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลายๆ ครั้งที่ก่อนจะมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นต่างๆ อย่างเป็นทางการจากบริษัทผู้ผลิตนั้น เรามักจะได้เห็นภาพของตัวเครื่องสมาร์ทโฟนรุ่นนั้นๆ แบบหลุดๆ ออกมาให้ได้เห็นกันก่อนอยู่เสมอ ซึ่งภาพส่วนใหญ่ที่เราได้ชมกันนั้นจะมาจากสำนักข่าวจอมหลุดชื่อดังอย่าง @evleaks อยู่บ่อยครั้งนั้นเอง แต่ล่าสุดมีข่าวที่ต้องช็อควงการเมื่อคุณ Evan Blass ซึ่งเป็นชื่อจริงของทาง @evleaks ได้ประกาศรีไทร์หรือเกษียณออกจากงานแล้ว

ซึ่งทางคุณ Evan Blass ได้ทวีตข้อความการประกาศเกษียณของตัวเขาเองผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว และยังได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อแห่งหนึ่งเกี่ยวกับเหตุผลในการประกาศครั้งนี้อีกด้วย โดยเขาได้บอกเหตุผลหลักๆ ที่เขาได้ตัดสินใจยุติชีวิตในวงการครั้งนี้ว่า มาจากปัญหาด้านสุขภาพของเขาที่ไม่แข็งแรงเหมือนแต่ก่อนแล้ว และรายได้หลักจากการที่เขาพยายามหาวิธีสร้างเม็ดเงินในการปล่อยข้อมูลหลุดต่างๆ นั้นไม่ค่อยประสบความสำเร็จมากเท่าไรนัก

เขาจึงเห็นว่า คงถึงเวลาอันสมควรแล้วที่เขาจะเกษียณออกจากงานแบบนี้ และกลับไปใช้ชีวิตที่สนุกสนานกับสมาร์ทโฟนอย่างแท้จริงอีกครั้ง รวมถึงยังได้กล่าวขอบคุณเพื่อนร่วมงานที่ดีของเขาด้วยเช่นกัน ที่ทำให้ตลอดการทำงานของเขานั้นเป็นไปอย่างดีและทำให้เขาได้ข้อมูลและภาพหลุดต่างๆ มามากมายตลอดการทำงาน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : twitter.com วันที่ : 4 สิงหาคม 2557

มือถือออกใหม่