แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 5 สิงหาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Baidu ผู้นำเสริช์เอนจิ้นยักษ์ใหญ่ระดับโลกและผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์บนคอมพิวเตอร์, เว็บไซต์ และโทรศัพท์มือถือที่ได้รับรางวัล ประกาศเข้าร่วมกับผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยของซอฟต์แวร์รายอื่นๆ ในโครงการ “Microsoft Active Protections Program” (MAPP) เพื่อยกระดับความสามารถของไป่ตู้ แอนตี้ไวรัส ในการคาดเดาภัยคุกคามจากไวรัสที่กำลังจะเกิดขึ้น พร้อมนำเสนอการแก้ปัญหาให้ผู้ใช้ได้อย่างรวดเร็วภายใต้โครงการ MAPP ทั้งนี้ ไป่ตู้ แอนตี้ไวรัส ได้รับสิทธิพิเศษในการเข้าถึงข้อมูลสำคัญของบริษัทไมโครซอฟท์ก่อนจะมีการให้อัพเดทความปลอดภัยประจำเดือน ซึ่งทีมพัฒนาของ ไป่ตู้ แอนตี้ไวรัส จะปล่อยอัพเดทการป้องกันไปยังผู้ใช้งานทั่วโลกกว่า 10 ล้านคน พร้อมๆ กับไมโครซอฟท์จะปล่อยให้มีการอัพเดทความปลอดภัยของระบบ

มร.แซม ดอง (Sam Dong) หัวหน้าทีมวิจัยและพัฒนาโปรแกรม ไป่ตู้ แอนตี้ไวรัส เปิดเผยว่า “การตรวจจับภัยคุกคามได้รวดเร็วและแม่นยำถือเป็นปัจจัยสำคัญในการรักษาข้อมูลของผู้ใช้ให้ปลอดภัย และการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโครงการ MAPP เป็นก้าวสำคัญของเรา เพราะมันจะช่วยให้ ไป่ตู้ แอนตี้ไวรัส สามารถปล่อยการอัพเดทที่สำคัญให้กับผู้ใช้โปรแกรมไป่ตู้ แอนตี้ไวรัส อีกทั้งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการป้องกันให้กับระบบคลาวด์ของบริษัทอีกด้วย”

ไป่ตู้ แอนตี้ไวรัส ได้รับรางวัลทรงเกียรติมากมายด้านประสิทธิภาพการรักษาความปลอดภัย ในเดือนธันวาคม ปี 2013 Softonic.com ได้เลือกให้ ไป่ตู้ แอนตี้ไวรัส เป็น "โปรแกรมป้องกันไวรัสที่มีศักยภาพมากที่สุด" แห่งปี ก่อนหน้านี้ไป่ตู้ แอนตี้ไวรัส ยังได้รับรางวัล VB100 จาก Virus Bulletin และได้รับเครื่องหมายรับรอง Checkmark Certification จาก West Coast Labs, OPSWAT Certification รวมถึงยังได้ลำดับที่ 2 ในการตรวจจับไฟล์สำหรับการทดสอบ AV-Comparatives ระหว่างหลายโปรแกรมป้องกันไวรัสอีกด้วย สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดาว์นโหลดโปรแกรมได้ฟรี! ที่ http://antivirus.baidu.com/

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่