สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 5 สิงหาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : กลับมาอีกครั้งสำหรับ Galaxy Core 2 Duos สมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ในซีรีย์ Core จาก Samsung ที่ยังคงมาพร้อมการทำงานที่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ ดีไซน์และรูปทรงขนาดกระทัดรัดพกพาได้สะดวก และยังมาพร้อมความสามารถใหม่ๆ ที่เพิ่มมากยิ่งขึ้นจากเดิม ซึ่งจะมาช่วยยกระดับการใช้งานบนสมาร์ทโฟนให้ราบลื่นมากยิ่งขึ้น ส่วนความสามารถใหม่ที่เพิ่มเข้ามาจะมีอะไรบ้างนั้นสามารถติดตามได้จากด้านล่างนี้เลย

 

ยกระดับการใช้งานในชีวิตประจำวันที่ต้องเร่งรีบให้เร็วขึ้นจากเดิม!! ด้วย CPU Quad-Core และ Android Kitkat ระบบปฏิบัติการเวอร์ชั่นล่าสุด

ชีวิตประจำวันในปัจจุบันนี้ทุกๆ อย่างต้องทำด้วยความเร่งรีบเพื่อแข่งขันกับเวลาที่มีแต่เดินไปข้างหน้า! ดังนั้นจะดีไหม? หากจะยกระดับการทำงานบนสมาร์ทโฟนให้รวดเร็วขึ้นไปจากเดิม ด้วย Samsung Galaxy Core 2 Duos ที่มาพร้อม CPU Quad-Core Processor ความเร็ว 1.2 GHz และขับเคลื่อนการทำงานด้วยระบบปฏิบัติการเวอร์ชั่นล่าสุดอย่าง Android Kitkat ที่มีความสามารถในการบริหาร RAM ได้ดีกว่าเดิม ซึ่งทำให้ทุกการใช้งานบน Galaxy Core 2 Duos นั้นรวดเร็ว และราบลื่นไม่มีสะดุดแม้ RAM น้อยก็ตาม

 

ไม่พลาดทุกการติดต่อด้วยฟีเจอร์ Dual-SIM (2 ซิม) แบบ Always On

อีกหนึ่งความสามารถบน Galaxy Core 2 Duos ที่ทำให้ทุกการติดต่อไม่มีพลาด หรือสะดุดลง ด้วยฟีเจอร์ Dual-SIM Always On ที่สามารถรับสายเรียกเข้าจากซิมที่ 2 ได้แม้ในขณะสนทนาบนซิมที่ 1 อยู่ และในขณะที่ใช้งานเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตบนซิมที่ 1 อยู่ก็ยังสามารถรับสายผ่านซิมที่ 2 ได้ด้วยเช่นกัน

 

เพิ่มความสนุกให้หลากหลายมากยิ่งขึ้นด้วย Samsung Galaxy App

ผู้ใช้งานบน Galaxy Core 2 Duos นอกจากจะสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นมากมายมาใช้งานผ่าน Google Play Store แล้ว ยังสามารถเลือกใช้งานแอพพลิเคชั่นแบบ Exclusive ที่ทาง Samsung คัดสรรมาให้สำหรับผู้ใช้งานของ Samsung โดยเฉพาะผ่าน Samsung Galaxy App Center ได้ด้วยเช่นกัน

 

ราคาที่เข้าถึงได้ทุกคน!!

Samsung Galaxy Core 2 Duos นอกจากจะมาพร้อมฟีเจอร์ที่น่าสนใจ และ CPU Quad-Core รวมถึงระบบปฏิบัติการเวอร์ชั่นล่าสุดอย่าง Android Kitkat ที่จะช่วยทำให้ทุกการใช้งานบนสมาร์ทโฟนรวดเร็ว ราบลื่นขึ้นแล้วนั้น ยังมาพร้อมกับราคาตัวเครื่องที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้อีกด้วย ซึ่งทาง Samsung ประเทศไทยวางจำหน่าย Galaxy Core 2 Duos ในราคา 6,590 บาทเท่านั้น!!

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่