แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 6 สิงหาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากแข่งขันกันมาอย่างยาวนานในรอบ Online ตอนนี้ใกล้มาถึงบทสรุปของ J.I.B. GAMING TOURNAMENT by SteelSeries Season #1 กันแล้วว่าใครจะคว้าแชมป์ และได้รับสิทธิ์เป็นตัวแทนในการเข้ารอบ Final Season ที่จะจัดขึ้นอีกในปลายปีนี้ซึ่งรางวัลรอบนี้มากกว่า 500,000 บาท กันเลย รายการนี้ทีมดังจาก 3 เกมยักษ์ใหญ่ PB HON และ DotA2 ต่างตบเท้าเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายอย่างพร้อมเพียง เตรียมไประเบิดความมันส์กันให้สนั่นศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์พลาซ่า ประตูน้ำ โดยสังกัด KOTH ทีม KOTH.Avalanche แชมป์ PBTC2014 สดๆ ร้อนๆ จากเกม Point Blank ก็ไม่พลาดเข้ามาโชว์เทพในรอบนี้ด้วยเช่นกัน

พบกับ 3 ทีมเต็งจ๋าจาก SteelSeries จากเกม Point Blank ซึ่งในงาน J.I.B. GAMING TOURNAMENT by SteelSeries ถือเป็นนัดล้างตาของเกม Point Blank เลยก็ว่าได้หลังจากทีม KOTH.Avalanche คว้าแชมป์ PBTC2014 เมือสัปดาห์ที่ผ่านมาสดๆ ร้อนๆ คว้าตัวไปชิงแชมป์โลกที่อิสตันบลู ประเทศตุรกี ได้สำเร็จ การแข่งขันในครั้งนี้ของเกม Point Blank ในวันเสาร์ที่ 9 สิงหาคมนี้ จึงยิ่งทวีความมันส์เพิ่มมากขึ้น และสะใจกองเชียร์อย่างแน่นอน

นอกจากนี้ภายใน J.I.B. GAMING TOURNAMENT by SteelSeries ในวันที่ 8-10 สิงหาคม 2557 ณ ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์พลาซ่า ประตูน้ํา สาวก DotA2 PB และ HON จะได้พบกับ โปรโมชั่นโดนใจจาก SteelSeries ที่ขนโปรโมชั่นมาเอาใจเกมเมอร์ในงานนี้ด้วยเช่นกัน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่