กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 7 สิงหาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

HTC ได้ประกาศข้อมูลเกี่ยวกับการสนับสนุนอุปกรณ์ Windows Phone ที่ทางบริษัทผลิตขึ้นในช่วงปี 2012 อย่าง HTC 8X และ HTC 8S มาเริ่มกันที่ข่าวร้ายก่อนสำหรับผู้ใช้งาน HTC 8S จะไม่ได้รับอัพเดท Windows Phone 8.1 GDR1 โดยเหตุผลเนื่องมาจากฮาร์ดแวร์ไม่สนับสนุนการอัพเดทดังกล่าว

ยังไม่ชัดเจนว่าหน่วยความจำภายในเครื่องที่มีเพียง 4GB จะเป็นสาเหตุของการไม่ได้ไปต่อครั้งนี้หรือเปล่า แต่อย่างไรก็ตาม ข่าวดียังพอมีอยู่บ้างเมื่อ HTC ยืนยันว่า HTC 8X จะได้รับการอัพเดท Windows Phone 8.1 GDR1 แต่ก็ยังอยู่ในระหว่างการตรวจสอบความเสถียรและความเข้ากับได้ของซอฟต์แวร์ก่อนที่จะปล่อยให้ผู้ใช้งานดาวน์โหลดไปใช้

อัพเดท Windows Phone 8.1 GDR1 เป็นอัพเดทแรกที่ออกมาหลังจากที่ Microsoft ปล่อยอัพเดท Windows Phone 8.1 ฉบับเต็มให้กับอุปกรณ์ Windows Phone หลายๆ รุ่น โดยขณะนี้ Windows Phone 8.1 GDR1 ถูกส่งมอบให้กับนักพัฒนาทดลองใช้งานดูเท่านั้น ผู้ใช้งานทั่วไปยังไม่ได้รับอัพเดทดังกล่าว

การเปลี่ยนแปลงที่มาพร้อมกับ Windows Phone 8.1 GDR1 บางส่วนที่น่าสนใจ เช่น Cortana หรือผู้ช่วยที่รับคำสั่งเสียงจะสามารถใช้งานได้หลายประเทศมากขึ้น Start Screen folders ฟีเจอร์ที่สามารถสร้างโฟลเดอร์บนหน้าจอ Live Tiles โดยไม่ต้องติดตั้งแอพเสริม Smart Case support รองรับเคสที่สามารถแสดงผลข้อมูลขึ้นมาโดยไม่ต้องเปิดหน้าจอคล้ายๆ กับเคส Dot View ของ HTC One (M8) เป็นต้น

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่