กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 13 สิงหาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

HTC Zoe เป็นฟีเจอร์ด้านการถ่ายภาพและดูภาพบนสมาร์ทโฟนของ HTC ทีตัวกล้องถ่ายรูปจะทำการบันทึกภาพวีดีโอก่อนทำการถ่ายภาพนิ่งเพื่อนำไปเป็นภาพไฮไลท์หรือใช้สำหรับแต่งรูปวีดีโอตามโอกาสต่างๆ ของผู้ใช้งาน ซึ่งหลายๆ คนคงเคยได้มีโอกาสสัมผัสกันมาบ้างแล้ว ล่าสุดทาง HTC เตรียมที่จะนำฟีเจอร์ Zoe นี้มาพัฒนาเป็นแอพพลิเคชั่นลง Google Play Store เพื่อให้ผู้ใช้งาน Android ที่ไม่ได้ใช้สมาร์ทโฟน HTC หลายๆ คนได้สัมผัสประสบการณ์ของ Zoe กันบ้าง

โดยในรายงานได้ระบุว่า นอกจากแอพพลิเคชั่น Zoe แล้ว ทาง HTC ยังเล็งที่จะส่งแอพพลิเคชั่นของ BlinkFeed ที่มีความสามารถในการนำเสนอข้อมูลต่างๆ บนโลกโซเชียลมารวมไว้ทีเดียว (บนหน้าจอ) ลงบน Google Play Store ด้วยเช่นกัน ซึ่งทีมพัฒนาของทั้ง 2 แอพฯ นั้นจะเป็นทีมงานของ HTC Creative Lab  ที่มีสำนักงานตั้งอยุ่ที่ San Francisco และ Taipei นั้นเอง

ซึ่งทางแหล่งข่าวได้มองว่า ข่าวดังกล่าวตามรายงานนั้นมีโอกาสสูงมากที่จะเกิดขึ้นจริง เนื่องจากการนำฟีเจอร์ของตนเองมาลงเป็นแอพพลิเคชั่นบน Google Play Store นั้น น่าจะเป็นอีกช่องทางที่ทาง HTC จะสามารถนำรายได้ไปเพิ่มให้กับบริษัทนั้นเอง แต่อย่างไรก็ตามข่าวดังกล่าวนั้นยังไม่ได้รับการยืนยันใดๆ จากทาง HTC เราคงต้องคอยติดตามกันอีกครั้ง ซึ่งภายในอาทิตย์หน้าเราคงจะได้ทราบกันว่าจะเป็นอย่างไรกันแน่

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : recode.net วันที่ : 13 สิงหาคม 2557

มือถือออกใหม่