แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 14 สิงหาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

SteelSeries ผู้ผลิตอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ชั้นนำระดับโลก ด้วยการร่วมมือกับทาง Blizzard Entertainment ในวันนี้ได้ประกาศเปิดตัวหูฟังรุ่นใหม่ Siberia Elite World of Warcraft Edition Headset โดยที่เร็วๆ นี้ เหล่าเกมเมอร์เกม WoW จะได้สนุกสนานไปกับการทำเควส, raid บอส และผจญภัยไปในโลกของ Azeroth และ Draenor อย่างเต็มอรรถรสด้วยหูฟังระดับพรีเมี่ยมสีเจ็ท-แบล๊ค และมีแสงไฟ illuminate ลวดลายสัญลักษณ์ Rune ของตัวเกม World of Warcraft นั่นเอง ตัวหูฟังจะมีน้ำหนักเบาสามารถสวมใส่เล่นเกมได้เป็นระยะเวลานาน ตอบโจทย์เหล่านักเล่นเกม MMORPG ได้เป็นอย่างดี


“Blizzard Entertainment หนึ่งในผู้ร่วมธุรกิจของเรามาตลอด ได้ร่วมกันออกแบบและสร้างสรรค์อุปกรณ์การเล่นเกมในซีรีย์ World of Warcraft เพื่อให้แฟนๆ ได้รู้สึกเข้าถึงตัวเกม มีอารมณ์ร่วมกับการเล่นเกมได้มากยิ่งขึ้น และล่าสุดกับหูฟังที่ได้รับรางวัลต่างๆ มามากมาย เพื่อรองรับภาคเสริมอย่าง Warlords of Draenor ที่กำลังจะมาถึง”

Tino Soelberg, SteelSeries CTO กล่าวว่า “ผู้เล่นเกมสมควรที่จะได้สัมผัสความสุดยอดของคุณภาพเสียงภายในตัวเกม ไม่ว่าจะเป็นเสียงเพลง เสียงเอฟเฟคในเกมต่างๆ ที่จะถ่ายทอดผ่านหูฟัง Siberia Elite ได้อย่างเต็มรูปแบบพร้อมด้วยลวดลายอันแสนสวยงามของ World of Warcraft Edition”

ILLUMINATE YOUR PATH TO VICTORY

วงแหวนแห่งสัญลักษณ์ที่อยู่รอบๆ ตัวหูฟังคือสิ่งที่เหล่าเกมเมอร์จะได้เห็นถึงพลังในตัวหูฟัง ที่สามารถปรับแสงสีได้เป็นล้านสีและยังสามารถเซิฟโปรไฟล์ตามสีสันได้หลากหลายอีกด้วย นอกจากเลือกสีได้แล้วยังสามารถเลือกเอฟเฟคของแสงให้กระพริบไปตามจังหวะและกระพริบแบบอ่อนๆ ได้ด้วยเช่นกัน หรือหากไม่ต้องการแสงสีก็สามารถปิดได้ด้วย

HEAR THE ROAR OF BATTLE

หูฟัง Siberia Elite ได้ติดตั้งระบบ Dolby ไว้ในหูฟังที่ออกแบบมาให้เป็นระบบปิด เพื่อตัดเสียงรบกวนจากภายนอกได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังสามารถจำลองเสียง 7.1 เพื่อแยกแยะทิศทางของเสียงและมอบประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับผู้ใช้ได้อย่างเต็มรูปแบบ ผู้ใช้สามารถตั้งค่าต่างๆ ผ่านซอฟแวร์อย่าง SteelSeries Engine 3 ได้ โดยเฉพาะการปรับตั้งค่าระบบเสียง, ปรับ EQ ปรับแต่งคุณภาพของเสียงไมโครโฟน และตั้งค่าแสงสีได้ผ่านตัวซอฟแวร์ที่สามารถใช้งานได้ง่ายดาย ที่ตัวหูฟังจะมีฟังชั่นการปรับระดับเสียง (Volume Control) และการปรับเปิด-ปิดไมโครโฟนได้ที่ตัวหูฟัง เพื่อง่ายต่อการใช้งานโดยรวมนั่นเอง

เพิ่มเติมรายละเอียดของสินค้าที่ : www.steelseries.com/worldofwarcraft

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่