แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 18 สิงหาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Audition คลับแดนซ์ สุดฮิตอันดับ 1 ของเมืองไทย จาก PlayPark ที่ตอบโจทย์ทุก Lifestyle ของวัยรุ่นมากที่สุด ขอเชิญเพื่อนๆ เหล่าขาแดนซ์ทุกคนมาร่วมเขียนคำอวยพร ส่งต่อความรู้สึกดีๆ ที่เรามีต่อกัน ต่อเนื่องยาวนานมาถึง 8 ปี กับกิจกรรม "HAPPY BIRTHDAY ส่งการ์ดแทนใจให้ออดิชั่น” ที่ปีหนึ่งจะมีแค่ครั้งเดียว โดยเราได้จัดทำระบบ มาเป็นพิเศษเพื่องานนี้โดยเฉพาะ และเรายังได้ออกแบบการ์ดอวยพรหลากหลายแบบมาให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกกันด้วย โดยเพื่อนๆ ที่ร่วมส่งการ์ดอวยพรเข้ามาจะได้รับ แรร์ไอเทมแท่นยืนสุดเก๋ Full Moon Five Phase [ระยะ 30 วัน] ไปครอบครองกันฟรีๆ เก๋ๆ เท่ๆ มีทีเดียวไม่มีแจกที่ไหน ออดิชั่นมาเมื่อไหร่ มันส์เมื่อนั้น

และพิเศษยิ่งกว่า!! หากเพื่อนๆ นำลิงค์รูปการ์ดอวยพรของตัวเองไปโพสต์ลงบน Social Media ของตนเอง หรือบนหน้ากิจกรรม พร้อมติด #HBDออดิชั่น8ปี และนำลิงค์รูปภาพมายืนยันสิทธิ์ ก็จะได้รับระยะเวลาไอเทมแท่นยืนสุดเก๋ Full Moon Five Phase (เพิ่มอีก 30 วัน) รวมเป็นระยะเวลา 60 วันกันไปเลย Wow!! อยากได้แล้วต้องรีบส่งการ์ดอวยพรด่วนจี้ไปรษณีย์จ๋าแล้ว

Item แท่นยืนสุดเก๋ Full Moon Five Phase

มาร่วมส่งต่อความรู้สึกดีๆ แทนใจกันเยอะๆ นะ โดยกิจกรรมจะเริ่มในวันที่ 15 สิงหาคม - 15 กันยายนนี้!! โดยเพื่อนๆ สามารถดูรายละเอียดและเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ http://goo.gl/7CHgXP และสามารถติดตามรายละเอียดเรื่องราว หรือข้อมูลข่าวสารอื่นๆ ความเคลื่อนไหวได้ผ่านทาง AUDITION.PLAYPARK.COM และ facebook.com/ Audition Thailand (Officia l Page)

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่