สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 3 กันยายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : Nokia Lumia 530 สมาร์ทโฟนน้องเล็กในตระกูล Lumia รุ่นใหม่ที่มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Windows Phone 8.1 เวอร์ชั่นล่าสุด นอกจากจะมีจุดขายที่ราคาเบาๆ เพียง 3,690 บาท แล้วยังมาพร้อมกับบริการระดับพรีเมี่ยมจาก Microsoft ไม่ว่าจะเป็น OneDrive แอพสำหรับจัดเก็บข้อมูลแบบออนไลน์ที่มอบพื้นที่ให้ใช้งานฟรี 15GB, Skype แอพแชทที่คุยกับเพื่อนได้ทุกที่ทุกเวลา และ HERE Maps แผนที่พร้อมระบบนำทางแบบออฟไลน์ที่มีความแม่นยำสูง

OneDrive แอพฯ จัดเก็บเอกสาร รูปถ่ายและไฟล์ข้อมูลบนระบบคลาวด์ ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงเอกสารสำคัญได้ทุกที่ เข้าถึงได้จากอุปกรณ์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะทำงานผ่านหน้าจอคอมพิวเตอร์ หรือย้ายมาทำงานต่อบนสมาร์ทโฟน Nokia Lumia 530 ก็มั่นใจได้ว่าเอกสารสำคัญและรูปถ่ายของคุณอยู่ครบพร้อมรอเรียกใช้งานทุกเวลา

Skype แอพฯ แชทที่มาพร้อมฟังก์ชั่นรับ-ส่งข้อความตัวอักษร อีโมติคอน ไฟล์ภาพและวิดีโอ ช่วยให้การติดต่อสื่อสารในระหว่างวันเป็นเรื่องที่ง่ายและใกล้ตัวยิ่งขึ้น ให้คุณเพลิดเพลินกับประสบการณ์การโทร การส่งข้อความและลูกเล่นใหม่ๆ อีกมากมาย ไม่พลาดทุกการติดต่อด้วยระบบแจ้งเตือนที่ทำงานร่วมกับศูนย์แจ้งเตือน Action Center ฟังก์ชั่นใหม่ที่มาพร้อมกับ Windows Phone 8.1

HERE Maps แอพฯ แผนที่พร้อมระบบนำทางแบบออฟไลน์ ช่วยให้ทุกการเดินทางเป็นเรื่องง่าย ด้วยข้อมูลแผนที่แบบจัดเต็มกว่า 135 ประเทศทั่วโลก โดดเด่นด้วยระบบนำทางแบบออฟไลน์พร้อมเสียงพูดภาษาไทยที่ช่วยให้คุณค้นหาจุดหมายและนำทางไปโดยไม่ต้องเชื่อมต่อข้อมูล มีมุมมองและรูปแบบการใช้งานที่ง่ายต่อการทำความเข้าใจ และยังสามารถค้นหาสถานที่ใกล้เคียงอันมีชื่อเสียง ไม่ว่าจะเป็นศูนย์การค้า ร้านค้ายอดนิยม ร้านอาหาร สถานที่สำคัญต่างๆ เป็นต้น

เป็นเจ้าของ Nokia Lumia 530 ในราคาเพียง 3,690 บาท ที่ Nokia Shop ทุกสาขา นอกจากจะได้สมาร์ทโฟนไว้ใช้งานแล้วยังได้บริการระดับพรีเมี่ยม จาก Microsoft ไปใช้งานกันฟรีๆ อีกด้วย ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดของ Nokia Lumia 530 เพิ่มเติมได้ที่ www.nokia.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่