แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 25 สิงหาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

CTH International Limited เปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดย คุณวิชัย ทองแตง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซีทีเอช จำกัด (มหาชน) และ ท่านทองใส ชาญไชยะ ผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท รัฐวิสาหกิจ ลาวเทเลคอม ร่วมกันลงนามในความร่วมมือทางธุรกิจ โดยได้รับเกียรติจาก ท่านเหียม พมมะจัน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงไปรษณีย์ โทรคมนาคมและการสื่อสาร เป็นประธานในพิธีลงนามที่ผ่านมา ร่วมด้วยคุณศุภจี สุธรรมพันธุ์ ตัวแทนสภาขาหุ้นฝ่ายต่างประเทศ บริษัท รัฐวิสาหกิจ ลาวเทเลคอม


บริษัท ซีทีเอช อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (CTH International Limited) มีวัตถุประสงค์เพื่อขยายธุรกิจด้านคอนเท้นต์และขยายฐานลูกค้าในสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว สืบเนื่องด้วยบริษัท ซีทีเอช จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ได้ลิขสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียวในการเผยแพร่การแข่งขันฟุตบอลบาร์เคลย์สพรีเมียร์ลีก (Barclays Premiere League) ในกลุ่มประเทศกัมพูชา ลาว และไทย นอกจากนี้ยังมีช่องกีฬาและบันเทิงชั้นนำระดับพรีเมี่ยมที่หลากหลาย และล่าสุดช่องดับเบิ้ลยูดับเบิ้ลยูอี (WWE), ช่องซีหนัง (Zee Nung), ช่องแม็กซ์ สปอร์ต (MAX Sports), ช่องลูกทุ่งเงินล้าน เป็นต้น โดยผ่านช่องทางการนำเสนอที่หลากหลาย อาทิ ระบบ IPTV ระบบมือถือ ระบบอินเตอร์เน็ต เคเบิลทีวีและในระบบบรอดแบนด์ (Broadband) ต่างๆ ซึ่งเป็นการอำนวยความสะดวกแก่การเข้าถึงของกลุ่มลูกค้า

นายวิชัย ทองแตง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซีทีเอช จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “สำหรับความร่วมมือกับบริษัทรัฐวิสาหกิจ ลาวเทเลคอมในครั้งนี้ ระยะแรกถือเป็นการสร้างรูปแบบบริการใหม่นำเสนอให้แก่ลูกค้า เป็นการให้บริการต่อยอดคอนเท้นต์ฟุตบอลบาร์เคลย์สพรีเมียร์ลีกและคอนเท้นต์พรีเมี่ยมของซีทีเอชบนมือถือ เสริมด้วยการจัดกิจกรรมทางการตลาดส่งเสริมการขาย อาทิ การร่วมสนุกทายผลฟุตบอลทางมือถือผ่าน SMS เป็นต้น ซึ่งจะเป็นก้าวแรกในการให้บริการที่เรียกว่า Non Voice จากนั้นเดินหน้าโครงการระยะต่อไปที่จะสนับสนุนให้รัฐวิสาหกิจลาวเทเลคอมได้รับสิทธิ์ในการให้บริการคอนเท้นต์ฟุตบอลบาร์เคลย์สพรีเมียร์ลีก และรายการบันเทิงระดับโลก ผ่านทางโครงข่าย Broadband ของลาวเทเลคอม นอกเหนือไปจากการให้บริการบนมือถืออีกด้วย เพื่อให้สามารถเข้าถึงลูกค้า ทุกกลุ่ม ทุกวัย ผ่านบริการต่างๆ ซึ่งทางบริษัทฯ เชื่อว่ารูปแบบบริการต่างๆนี้ จะเป็นประโยชน์ แก่ลูกค้า ซึ่งนำไปสู่การขยาย เพิ่มยอดขายและสร้างฐานลูกค้าให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น”

ท่านทองใส ชาญไชยะ ผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท รัฐวิสาหกิจ ลาวเทเลคอม กล่าวว่า “เนื่องจากปัจจุบันสปป.ลาวมีการเจริญเติบโตทางด้านปริมาณของข้อมูลจากการใช้อินเทอร์เน็ตเพื่อให้เข้าถึงข้อมูล เพิ่มสูงขึ้นถึง 300% (โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เครือข่ายของ ลาวเทเลคอม) เมื่อเทียบกับอัตราการเจริญเติบโตของปริมาณข้อมูลทั้งหมดจากปีที่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นการเข้าชมวีดีโอคลิปจาก YouTube หรือทีวี/วีดีโอ ออนไลน์ มีปริมาณข้อมูลมากเกินกว่า 50% เมื่อเทียบกับปริมาณข้อมูลทั้งหมด ทางบริษัทรัฐวิสาหกิจ ลาวเทเลคอม จึงเล็งเห็นความสำคัญของการพัฒนาการในให้บริการด้านคอนเท้นต์ ดังนั้นทางบริษัทฯจึงนำคอนเท้นต์ที่ได้เจรจาทางธุรกิจ กับบริษัท ซีทีเอช อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด มาพัฒนาการในการให้บริการทางด้านคอนเท้นต์ และบริการเสริมต่างๆ ผ่านทางหลากหลายช่องทางของบริษัทฯ เพื่อสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างทั่วถึงทุกกลุ่มเป้าหมายได้อย่างทันสมัย ภายใต้คุณภาพเทียบเท่ามาตราฐานสากล อีกทั้งเพื่ออำนวยความสะดวกสบาย และความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า”

ดังนั้นบริษัท ซีทีเอช อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และ บริษัท รัฐวิสาหกิจ ลาวเทเลคอม จึงเป็นการพัฒนาและการต่อยอดรูปแบบของการให้บริการที่มีอยู่ให้หลายหลากกว่าเดิม และเพื่อตอบสนองต่อความต้องการของกลุ่มลูกค้าได้อย่างเต็มที่

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่