แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 5 กันยายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ViewSonic Corp., ผู้นำด้านโซลูชั่น และผลิตภัณฑ์ด้านการแสดงผล วันนี้ได้ประกาศร่วมมือกับ NaviSite และ NVIDIA จัดแสดงเทคโนโลยี VDI Client ที่งาน VMworld ในวันที่ 24-28 สิงหาคม ที่ซานฟรานซิสโก โดยหน้าจอแบบ 4k UHD ขนาด 84 นิ้ว พร้อมระบบทัชสกรีน ในรุ่น ViewSonic CDE8451-TL ผนวกรวมกับ DaaS (Desktop as a Service) จาก NaviSite ที่ใช้เทคโนโลยี NVIDIA GRID™ จะเป็นระบบที่ถือได้เป็นระบบอุดมคติสำหรับสภาพแวดล้อมในการทำงานที่สามารถตอบโต้กับผู้ใช้ได้อย่างเต็มรูปแบบ

เทคโนโลยี NVIDIA GRID จะทำให้การประมวลผลภาพกราฟฟิคในสภาพแวดล้อมที่ถูกจำลองขึ้นบนเครื่องลูกข่าย (Virtualization) นั้นถูกแบ่งเบาจากตัวประมวลผล CPU มายัง GPU ซึ่งจะทำให้การประมวลผลกราฟฟิค ในซอฟท์แวร์ที่ต้องการสมรรถนะสูงนั้นเป็นไปได้อย่างลื่นไหล บนเครื่องลูกข่ายของระบบ Cloud

ด้วยการทำงานร่วมกับ NaviSite ที่จะจัดแสดงโซลูชั่น cloud-hosted ที่มีความยืดหยุ่นในการใช้งานสูง ViewSonic จะสาธิตการผนวกรวมเอาการทำงานนอกสถานที่ โครงสร้างพื้นฐานที่ใช้ในการทำงานบนระบบคลาวด์ และการทำ GPUvirtualization ตลอดจนแสดงให้เห็นถึงความสามารถที่จะตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้ในการบริหารจัดการ DaaS โดยจอ ViewSonic CDE-8451-TL จะทำหน้าที่แสดงผลเพื่อให้ผู้ชมได้สัมผัสถึงประสบการณ์ในการใช้งาน GPU Virtualization ที่แตกต่าง ที่จะช่วยขจัดข้อจำกัดในการนำเอา VDI เข้ามาใช้งานได้

Michael Holstein รองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีใหม่ของ ViewSonic กล่าวว่า “เรารู้สึกดีมากที่ได้ทำงานร่วมกับ NaviSite และ NVIDIA ที่จะได้นำเอาเทคโนโลยี GRID มาสู่การใช้งานจริง และได้แสดงให้เห็นว่า GPU Virtualization สามานถใช้งานบนระบบที่เป็น DaaS ได้ ซึ่งในการนี้ จะทำให้องค์กรที่ต้องการที่จะใช้งาน VDIเนื่องจากต้องการควบคุมค่าใช้จ่าย ได้ใช้งานสมรรถนะการประมวลผลของเครื่อง workstation ที่สูงขึ้นไปอีก”

Andrew Cresci ผู้จัดการทั่วไปของกลุ่มธุรกิจ NVIDIA GRID ได้กล่าวว่า “ผู้ใช้งาน VDI จะได้รับประสบการณ์ในการใช้งานกราฟฟิคคุณภาพสูงกว่าที่เคยเป็นอยู่ โดยหน้าจอจาก ViewSonic นั้นเป็นวิธีในการแสดง กรณีศึกษาของ NaviSite และโซลูชั่นของ NVIDIA GRID ทำให้ผู้ใช้ได้สามารถเห็นภาพถึงประโยชน์ของการใช้งานระบบ cloud ที่สามารถเร่งความเร็วการประมวลผลกราฟฟิคด้วย GPU ได้ โดยไม่มีข้อกังขาใด ๆ ในด้านสมรรถนะ “ CDE8451-TL เป็นหน้าจอขนาด 84 นิ้ว พร้อมกับระบบมัลติทัชแบบ 6 จุด มาพร้อมกัลความละเอียดระดบั 4K UHD โดยหน้าจอแบบ LED backlit ขนาดใหญ่แบบ 4K (3840x2160) นี้จะสามารถแสดงผลรายละเอียดของภาพ ตลอดจนสีสัน และความกระจ่างใสของภาพได้ละเอียดมากกว่าระบบ FullHD 1080P ทั่ว ๆ ไปกว่า 4 เท่า

นอกจากนี้ ViewSonic จะยังคงมีการสาธิตเครื่องไคลเอนท์ SC-Z56 ที่เป็น zero client และ SD-Z246 เครื่อง zero client ที่มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 24 นิ้วแบบ LED ที่มาพร้อมกับสแตนด์ที่ออกแบบมาให้รับกับสรีระร่างกายคนมาอย่างดี ด้วยความที่ ViewSonic โดยในไลน์ผลิตภัณฑ์มีทั้งหน้าจอ ThinClient และ Zero Client ตลอดจนตัวเครื่อง Thin และ Zero client ที่แยกออกมา ทำให้สามารถนำเอาประสบการที่ดีที่สุดในการใช้งาน VDI มอบให้แก่ผู้ใช้ได้

สำหรับข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ViewSonic สามารถเข้าชมได้ที่ ViewSonic.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่