แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 10 กันยายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ASUS เปิดตัว Fonepad 7 (FE375CG) แท็บเล็ตโทรได้ขนาด 7 นิ้ว เป็น Fonepad ตัวแรกที่ใช้หน่วยประมวลผล Intel Quad-Core บนสถาปัตยกรรม 64-bit พร้อมขอบจอบางเฉียบเพียง 5.7 มม. รองรับการใช้งานแบบ 2 ซิม 3G ทุกเครือข่าย เหมาะสำหรับผู้ใช้ทั่วไปที่มองหาแท็บเล็ตโทรได้ ราคาย่อมเยา สามารถถือใช้งานได้ด้วยมือเดียว

มร. เจฟฟ์ โล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “เอซุสและอินเทลยังคงเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพอย่างต่อเนื่อง ด้วยความร่วมมือกันอย่างใกล้ชิด ทำให้แท็บเล็ต 3G โทรได้ ตระกูล Fonepad เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมและเป็นที่ต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบัน ASUS Fonepad 7 (FE375CG) เป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจ ซึ่งเป็นตัวแรกที่ใช้หน่วยประมวลผลจาก Intel แบบ Quad-Core พร้อมขอบจอบางเฉียบ 5.7 มม.”

ASUS Fonepad 7 (FE375CG) ขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผล Intel Atom Z3560 1.83GHz Quad-Core processor ที่เต็มเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพอันทรงพลัง สนุกกับเกมมันส์ๆได้อย่างลื่นไหล ใช้งานทุกแอปฯได้อย่างไม่มีสะดุด หน้าจอขนาด 7 นิ้ว แบบ HD IPS ความละเอียด 1280 x 800 พิกเซล ขอบจอบางเฉียบเพียง 5.7 มม. น้ำหนักเบาเพียง 299 กรัม ทำให้สามารถถือได้ด้วยมือเดียวแม้เป็นมือคุณผู้หญิงก็ตาม พกพาไปได้ทุกที่ ลำโพงคู่หน้าให้ความบันเทิงอย่างเต็มอรรถรสไม่ว่าจะดูหนังหรือฟังเพลง พร้อมความจุ 8GB เพิ่มเมมได้สูงสุด 64GB สามารถเก็บภาพและวีดีโอได้อย่างจุใจ

ASUS ZenUI user interface ใหม่ที่โด่งดังเป็นอย่างมากใน ASUS ZenFone สมาร์ทโฟนยอดนิยมในปัจจุบัน ผสานกับระบบปฏิบัติการใหม่ล่าสุด Android 4.4 KitKat ทำงานได้อย่างลื่นไหล ASUS ZenUI ถูกออกแบบมาอย่างประณีต สวยงาม ใช้งานได้สะดวกรวดเร็ว พร้อมฟังก์ชั่นเด็ดอย่าง What’s Next และ Do it later ที่จะช่วยเตือนทุกสิ่งที่กำลังจะมาถึงทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้น นอกจากนี้ผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพยังสามารถใช้กล้องหน้า-หลังคุณภาพคับแก้วพร้อมเทคโนโลยีกล้อง PixelMaster ไม่ว่าจะเป็นโหมด Selfie จับใบหน้าเราและเพื่อนๆตามจำนวนที่กำหนดแล้วนับถอยหลังเพื่อจับภาพอัตโนมัติ โหมด Time rewind ช่วยบันทึกภาพก่อนถ่าย 2 วินาที สามารถย้อนกลับหรือขยับไปเลือกภาพได้ จะสะดวกมากในกรณีที่ภาพเบลอ หรือมีเด็กตัวเล็กๆที่ไม่ยอมอยู่นิ่งขณะถ่ายรูป

เอซุสยังคงเดินหน้าเสริมทัพแท็บเล็ตตระกูล Fonepad อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็นฟังก์ชั่นการโทรศัพท์ การใช้งาน 3G และแสตนบาย 2 ซิม ทั้งหมดนี้รวมอยู่ใน Fonepad 7 (FE375CG) ราคาเพียง 6,990 บาท มีสีขาว ดำ แดง และทอง

วางจำหน่ายแล้วที่ตัวแทนจำหน่ายเอซุสทั่วประเทศ ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซด์ www.asus.co.th และ www.facebook.com/ASUSTHAILAND หรือโทรสอบถามที่ เอซุส คอลเซ็นเตอร์ 02-401-1717

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่