หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 11 กันยายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เรียกได้ว่าทำการเปิดตัวปั๊ปก็โดนตอบรับแบบเหน็บๆ ทันทีสำหรับ iPhone 6/6 Plus ของ Apple โดยที่ทาง Samsung ได้นำทีมออกมาสะกิดเหน็บคนแรก ด้วยการส่งทั้งคลิปโฆษณาและภาพข้อความตอกกลับทาง Apple ทันที หลังจากที่ในอดีตทาง Apple เคยเหน็บพวกเขาในสมัยที่ Samsung เริ่มทำการเปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอขนาดใหญ่ในอดีต

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวนั้นคงต้องย้อนกลับไปในสมัยที่ Steve Jobs อดีต CEO คนดังของ Apple ยังคงดำรงตำแหน่งอยู่ ซึ่งภายในงานเปิดตัว iPhone 4 ครั้งนั้น Jobs เคยได้กล่าวข้อความสั้นๆ เพื่อเหน็บไปยัง Samsung ไว้ว่า "ไม่มีใครไปซื้อโทรศัพท์หน้าจอใหญ่หรอก" และยังเคยได้กล่าวไว้ในงานเปิดตัว iPhone 5 อีกว่า "หน้าจอขนาด 4 นิ้วเป็นหน้าจอที่เหมาะกับการใช้งานมือเดียวที่สุด"

ทำให้ทาง Samsung ได้ทำภาพข้อความเหน็บกลับทันทีเพื่อเป็นการเหน็บว่าเหตุใด? ถึงยอมกลืนน้ำลายตัวเองด้วยภาพที่มีข้อความว่า " No one is going to buy A big Phone" นั้นเอง และยังได้ปล่อยคลิปวีดีโอเหน็บอีก 6 ชุดรวดเลยทีเดียว

และนอกจากทาง Samsung แล้วยังมี HTC และ Sony ที่ต่างก็ออกมาเหน็บด้วยเช่นกัน โดยทาง HTC ได้เผยข้อความผ่านทวิตชวนมารวมสนุกกับวงหน้าจอขนาดใหญ่กัน 

ในขณะที่ทาง Sony เองก็เผยข้อความทวิตเช่นกันว่า "Better than bigger" นับเป็นการออกมารุมเหน็บ Apple โดยที่ไม่ได้นัดหมายกันเลยที่เดียวสำหรับ 3 ผู้ผลิตรายใหญ่

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่