แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 12 กันยายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เพื่อตอบสนองความต้องการด้านความปลอดภัยได้ดียิ่งขึ้นสำหรับสภาพแวดล้อมทั้งฮาร์ดแวร์, เวอร์ชวลไลซ์ และคลาวด์ บริษัทเทรนด์ไมโคร (Trend Micro) เปิดตัวโซลูชั่นใหม่สำหรับ VMware environments ที่งาน VMworld 2014 รวมไปถึงการใช้งานร่วมกับแพลตฟอร์มเน็ตเวิร์กเวอร์ชวลไลเซชั่น VMware NSX™ ทั้งนี้ Trend Micro™ Deep Security™ 9.5 ซึ่งเพิ่งเปิดตัวใหม่ นำเสนอการรักษาความปลอดภัยแบบไม่ใช้เอเจนต์ โดยปรับแต่งเป็นพิเศษสำหรับลูกค้าที่ใช้ VMware NSX และครอบคลุมทั้งส่วนควบคุมความปลอดภัยบนไฟล์และเครือข่าย


การผสานรูปแบบการรักษาความปลอดภัยแบบเวอร์ชวลไลซ์ของ VMware NSX มีการแบ่งโมเดลเป็นส่วนย่อยๆ และมีการตรวจสอบแทรฟฟิกทั้งหมด เข้ากับการควบคุมความปลอดภัยหลากหลายรูปแบบโดยไม่ใช้เอเจนต์ของ Deep Security รองรับบริการรักษาความปลอดภัยขั้นสูง รวมถึงการแบ่งส่วนย่อยอย่างละเอียด การ quarantine และแก้ไขปัญหาแบบเรียลไทม์โดยไม่มีการหยุดชะงักในการให้บริการสำหรับดาต้าเซ็นเตอร์ที่ทันสมัย ซึ่งเป็นความสามารถที่ไม่มีอยู่ในเทคโนโลยีการรักษาความปลอดภัยทั่วไปที่ครอบคลุมไฟล์และส่วนรอบนอกเครือข่าย ทั้งนี้ เทรนด์ไมโครจะสาธิตความสามารถใหม่ๆ เหล่านี้ที่ห้องปฏิบัติการทดลองใช้งาน VMware NSX

“เทรนด์ไมโครและวีเอ็มแวร์ทำงานร่วมกันอย่างต่อเนื่อง เพื่อพัฒนาโซลูชั่นการรักษาความปลอดภัยสำหรับ Software-Defined Data Center และโซลูชั่นใหม่ของเรา สำหรับ VMware NSX คือเครื่องพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์นวัตกรรมด้านการรักษาความปลอดภัยของเรา” มร. วิลเลียม ตัน ผู้จัดการประจำประเทศไทย ภูมิภาคอินโดจีน และฟิลิปปินส์ของเทรนด์ไมโคร กล่าว “ความเชี่ยวชาญของเราในด้านการรักษาความปลอดภัยบนระบบคลาวด์และดาต้าเซ็นเตอร์ บวกกับความเป็นผู้นำด้านเวอร์ชวลไลเซชั่นของวีเอ็มแวร์ จะช่วยให้ลูกค้าได้รับประสิทธิภาพ ความคล่องตัว และความปลอดภัยสูงสุด ความสามารถที่ผสานรวมเข้าด้วยกันของโซลูชั่นระดับชั้นนำนี้จะช่วยให้ลูกค้าของเราสามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างมั่นใจ”

เทรนด์ไมโครเป็นบริษัทเดียวที่นำเสนอระบบควบคุมความปลอดภัยอย่างครบวงจร โดยครอบคลุมดาต้าเซ็นเตอร์และระบบคลาวด์ที่ทันสมัย ทั้งในส่วนของโปรแกรมป้องกันมัลแวร์โดยใช้ฐานข้อมูลบนเว็บ, ไฟร์วอลล์แบบโฮสต์, การตรวจจับ/ป้องกันการบุกรุก (IDS/IPS), การตรวจสอบความครบถ้วนสมบูรณ์, การตรวจสอบบันทึกการใช้งาน และการสแกนเว็บแอพพลิเคชั่น

ที่งาน VMWorld 2014 เทรนด์ไมโครได้สาธิตการสนับสนุนระบบคลาวด์ที่ดียิ่งขึ้นด้วย Deep Security 9.5 ซึ่งประกอบด้วย Smart Agent แบบไดนามิกที่เพิ่มความคล่องตัวในการปรับใช้และเพิ่มความยืดหยุ่น นอกจากนี้ เทคโนโลยี Smart Agent ยังใช้ประโยชน์จากโปรแกรมใหม่สำหรับการตอบสนองอย่างฉับไวต่อการอัพเดตเคอร์เนลของลีนุกซ์ (Linux) ซึ่งพบเห็นได้ทั่วไปในการปรับใช้แบบไดนามิกในปัจจุบัน ช่วยให้มั่นใจได้ว่าระบบรักษาความปลอดภัยจะไม่ทำให้ธุรกิจของบริษัทชะลอตัวลง พร้อมกันนี้ เทรนด์ไมโครได้เปิดตัวปลั๊กอินสำหรับ VMware vCenter Operations Manager ซึ่งช่วยให้ลูกค้ารับทราบสถานะแบบเรียลไทม์ของเหตุการณ์ที่เกี่ยวข้องกับความปลอดภัย โดยครอบคลุมทั้งดาต้าเซ็นเตอร์แบบเวอร์ชวล เรื่อยไปจนถึงการแสดงผลแดชบอร์ด

“ทุกวันนี้ ความปลอดภัยกลายเป็นประเด็นสำคัญสำหรับคณะกรรมการบริหารในบริษัทต่างๆ โดยมีการใช้จ่ายงบประมาณจำนวนมากให้กับระบบรักษาความปลอดภัย เพื่อรับมือกับปัญหาการละเมิดมาตรการรักษาความปลอดภัยที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง” ฮาเท็ม นากิบ รองประธานอาวุโส ฝ่ายเครือข่ายและระบบรักษาความปลอดภัยของวีเอ็มแวร์ กล่าว “ด้วยการทำงานร่วมกับเทรนด์ไมโคร เรากำลังนำเสนอบริการรักษาความปลอดภัยขั้นสูงที่ใช้ประโยชน์จากระบบควบคุมความปลอดภัยในดาต้าเซ็นเตอร์ที่กำหนดด้วยซอฟต์แวร์ (Software-Defined Data Center)”

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เลขมงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่