แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 12 กันยายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

SteelSeries ผู้นำทางด้านอุปกรณ์ต่อพ่วงสำหรับการเล่นเกม ในวันนี้ได้มีโอกาสเปิดตัวแผ่นรองเมาส์รุ่นใหม่ล่าสุดที่มีชื่อรุ่นว่า SteelSeries DeX Mousepad สร้างมาเพื่อลดความเสียดสีระหว่างเมาส์และแผ่นรองเมาส์ได้เป็นอย่างดีด้วยวัสดุโพลิเมอร์ อีกทั้งตัวแผ่นรองเมาส์ยังมีเนื้อเป็น 3D เพื่อเพิ่มความแม่นยำในการใช้งานกับตัวเมาส์ในทุกๆ การใช้งาน SteelSeries DeX Mousepad พร้อมจะมอบความรวดเร็วในการตอบสนองกับตัวเมาส์ เพื่อความลื่นไหลในการวาดลวดลายของผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี ตัวแผ่นรอง DeX Mousepad นั้นจะมีความทนทานสูง ใต้ผืนเมาส์เป็นซิลิโคนที่ช่วยยึดเกาะกับผิวโต๊ะได้เป็นอย่างดี พร้อมการเก็บขอบแผ่นรองด้วยความร้อนทำให้มีความทนทานในการใช้งานมากยิ่งขึ้น


“เราได้ออกแบบทุกอย่างเพื่อเกมเมอร์โดยเฉพาะ เพื่อให้ตอบสนองกับตัว Glide ของเมาส์ได้ดีที่สุด พร้อมลดความเสียดสีระหว่างการใช้งานให้มากที่สุด และที่สำคัญ DeX Mousepad จะให้ความรู้สึกต่างออกไปจาก QcK ค่อนข้างมากทีเดียว” กล่าวโดย Tino Soelberg SteelSeries CTO.

“นอกจากการที่ DeX Mousepad จะทำงานร่วมกับเมาส์ได้เป็นอย่างดีแล้ว เราคาดว่า DeX Mousepad จะเป็นแผ่นรองเมาส์ตัวสุดท้ายที่ท่านจะเลือกใช้งาน ด้วยความคงทนของมันจะทำให้อยู่กับผู้ใช้ได้เป็นระยะเวลายาวนานเลยทีเดียว”

ข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมที่ : http://steelseries.com/dex

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่