แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 16 กันยายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศเปิดตัว ASUS Transformer Book Flip โน้ตบุ๊คทูอินวันราคาประหยัด มาพร้อม Windows 8.1 ใหม่ล่าสุด โดดเด่นด้วยหน้าจอทัชสกรีนนวัตกรรมใหม่ที่สามารถพับหน้าจอได้ถึง 360 องศา เป็นได้ทั้งโน้ตบุ๊คประสิทธิภาพสูงและแท็บเล็ตที่ตอบสนองรวดเร็ว ประมวลผลด้วย Intel® Core™ i3 และ i5 processors พร้อมการ์ดจอแยก NVIDIA® GeForce® GT820M ไม่ว่างานหรือบันเทิงก็ลื่นไหลเป็นธรรมชาติ ทั้งหมดนี้เริ่มต้นเพียง 16,990 บาท!!!

มร. เจฟฟ์ โล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “นอกจากเอซุสจะพัฒนาผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊คที่ครบครันทุกช่วงราคาแล้ว เรายังคงเดินหน้าค้นหาสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับผู้บริโภคด้วยทีมวิจัยคุณภาพ ซึ่งอุปกรณ์พกพาแบบทูอินวันในปัจจุบันกำลังเป็นที่นิยม การพับหน้าจอได้ถึง 360 องศา ของ Transformer Book Flip นั้นจะช่วยตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มนี้ที่อาจมีกำลังซื้อจำกัด ด้วยการใช้งานที่หลากหลายและราคาที่โดนใจ จะช่วยให้ผู้บริโภคตัดสินใจได้ง่ายขึ้น”

พับได้อย่างอิสระ

ASUS Transformer Book Flip มาพร้อมหน้าจอทัชกรีนขนาด 13.3 นิ้ว และ 15.6 นิ้ว คมชัดระดับ HD สามารถพับหน้าจอได้อย่างอิสระแบบ 360 องศา เริ่มจากโหมดปกติที่ใช้ทำงานแบบโน้ตบุ๊ค หรือปรับองศาเพื่อแบ่งปันภาพวีดีโอแก่เพื่อนๆและครอบครัว รวมถึงการพับจนสุดเพื่อใช้เป็นโหมดแท็บเล็ต โดยคีย์บอร์ดจะถูกล็อคขณะที่พับหน้าจอไปเป็นโหมดแท็บเล็ต จึงไม่ต้องกังวลว่าจะเผลอกดปุ่มใดๆขณะใช้งาน นอกจากนี้การตอบสนองการสัมผัสบนหน้าจอทัชสกรีนยังสามารถทำได้ดีกว่าโน้ตบุ๊คทั่วไปอีกด้วย

ประสิทธิภาพสูง มีสไตล์ และความบันเทิงเต็มรูปแบบ

ASUS Transformer Book Flip เป็นผลผลิตที่ภาคภูมิใจของเอซุส ด้วยการออกแบบที่กะทัดรัด มีสไตล์ และให้ความรู้สึกการสัมผัสที่หรูหรา โดดเด่น ไม่เหมือนใคร Chiclet Keyboard ให้การสัมผัสที่น่าใช้ รวมถึงทัชแพดที่มีขนาดใหญ่รองรับ Smart Gestures ที่ควบคุมทุกสิ่งได้เพียงปลายนิ้ว ให้ความบันเทิงเต็มรูปแบบด้วยสุดยอดพลังเสียงจากเทคโนโลยี SonicMaster ประสิทธิภาพการทำงานระดับสูงพร้อมประหยัดพลังงานช่วยให้การเล่นวีดีโอและเกมใหม่ๆทำได้อย่างไม่มีสะดุด

เทคโนโลยี Instant On สามารถใช้เวลาเพียง 2 วินาทีเพื่อเปิดเครื่องจากโหมดสลีป เทคโนโลยี Super Hybrid Engine II ช่วยให้ไม่ต้องกังวลว่าข้อมูลจะหายกรณีที่ไม่ปิดเครื่องโดยการ Shut down นานสูงสุด 14 วัน และเมื่อแบตเตอรี่เหลือน้อยกว่า 5% ข้อมูลต่างๆที่เปิดค้างไว้จะถูกสำรองอัตโนมัติ ไม่ว่าจะรีบไปไหนก็พับหน้าจอและออกเดินทางได้ทันที ทั้งงานและบันเทิงก็ทำได้อย่างต่อเนื่อง

ASUS SonicMaster มอบประสบการณ์สุดพิเศษแก่ผู้ใช้ ด้วยขนาดลำโพงที่ใหญ่ขึ้น ให้คุณภาพเสียงที่กว้าง ใส และทุ้ม ได้ยินเสียงร้องชัดเจนเมื่อฟังเพลง ดูหนัง หรือเล่นเกม ให้พลังเสียงที่สมดุลเหมาะกับความบันเทิงทุกรูปแบบ

ASUS Transformer Book Flip Specifications

ASUS Transformer Book Flip รุ่น TP300LA-DW100H และ TP550LD-CJ067H (13.3 นิ้ว และ 15.6 นิ้ว ตามลำดับ, CPU Intel® Core™ i3) ราคาเพียง 16,990 บาท รุ่น TP300LD-DW021H และ TP550LD-CJ060H (13.3 นิ้ว และ 15.6 นิ้ว ตามลำดับ, CPU Intel® Core™ i5) ราคาเพียง 23,990 บาท วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายเอซุสทั่วประเทศ ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซด์ www.asus.co.th และ www.facebook.com/ASUSTHAILAND, www.twitter.com/ASUSTHAILAND หรือโทรสอบถามที่ เอซุส คอลเซ็นเตอร์ 02-401-1717

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่