แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 17 กันยายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ViewSonic Corp, หนึ่งในผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ และโซลูชั่น visual เปิดตัวผลิตภัณฑ์ล่าสุด interactive smart display ที่ให้ภาพที่สดใส และรายละเอียดที่สมจริง ความละเอียดแบบ HD resolution ในรุ่น CDE8451-TL และ CDE7051-TL ทั้งสองรุ่นเหมาะอย่างยิ่งที่จะเสริมเข้าไปเป็นอุปกรณ์จำเป็นในห้องประชุมบอร์ดผู้บริหาร ห้องเรียน และสถานศึกษาตามมหาวิทยาลัย

Max Hsu PM Director for ViewSonic Asia Pacific ได้อธิบายว่า “การปฏิสัมพันธ์คือสิ่งที่จำเป็นสำหรับองค์กรและการศึกษาใน ทั้งในห้องเรียน และห้องประชุม และกำลังได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศออสเตรเลีย ด้วยการรวมเทคโนโลยี 4K resolution เข้ากับ interactive touch technology สองนวัตกรรมที่ล้ำสมัยของตลาด display เข้าไว้ด้วยกัน ทำให้ CDE8451-TL คือโซลูชั่นแบบ best-in-class สำหรับลูกค้าที่ต้องการ display ประสิทธิภาพสูง”

ViewSonic CDE8451-TL มีขนาดจอภาพ 84-นิ้ว ระบบสัมผัสแบบ หกจุด simultaneous touch, interactive large-format display ความละเอียด 4K Ultra-HD ด้วยรายละเอียดที่มากกว่า 1080p Full HD display ถึงสี่เท่า 4K Ultra-HD resolution ให้ภาพที่เหนือกว่า CDE8451-TL ให้ภาพที่สดใส และครบทุกรายละเอียดสำหรับ ultra-high resolution imaging และการใช้งานแบบ touch application, เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานของ องค์กรภาคธุรกิจ หน่วยงานรัฐบาล วิทยาศาสตร์ และ การแพทย์ นอกจากนี้ CDE8451-TL สามารถใช้งานแบบสัมผัสได้ถึงหกจุดพร้อมกัน สามารถใช้งานได้หกคนพร้อมกันเพื่อการเขียน วาด โดยใช้นิ้วแทนแทน stylus และ CDE8451-TL มาพร้อมซอฟต์แวร์ ViewSonic ViewBoard™ ผู้ใช้งานสามารถเขียน แก้ไขเอกสารต่างๆ บนจอภาพขนาดใหญ่ได้แบบ real-time

ViewSonic CDE7051-TL คือจอภาพขนาด 70นิ้ว มีระบบสัมผัสแบบ six-point simultaneous touch, interactive smart display ที่รวม โซลูชั่นสัมผัส (touch solution) สำหรับการใช้งานใน smart classroom และ corporate boardroom จอภาพมีความละเอียด 1920x1080 HD resolutions และมีประสิทธิภาพของ pixel ที่สูง รวมถึงเป็น LED panel แบบประหยัดไฟ จอภาพใช้กระจกนิรภัย แบบลดการสะท้อน และขอบจอแบบโค้ง ViewSonic CDE7051-TL ถูกออกแบบมาให้รองรับการทำงานแบบหนักได้อย่างลงตัว

ทั้ง ViewSonic CDE8451-TL และ CDE7051-TL มีช่องเชื่อมต่อที่ครบถ้วนได้แก่ HDMI, USB, VGA, และ RS232 สำหรับการใช้งานแบบ multiple display และการจัดการ และ interactive displays มี PC slot ที่สามารถเพิ่ม i5 class Windows® 8 PC (NMP-708/ NMP-707) เข้าไปในตัวจอได้ (pc เป็นอุปกรณ์เสริม) ด้วย PC option, CDE8451-TL และ CDE7051-TL สามารถใช้งาน แบบ all-in-one interactive solution ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CDE7051-TL, CDE8451-TL และผลิตภัณฑ์อื่นจาก ViewSonic กรุณาเยี่ยมชมที่ www.viewsonic.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

Tags :

มือถือออกใหม่