สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 17 กันยายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ไอมี่ เทคโนโลยี ผู้ผลิต นำเข้า และจัดจำหน่ายโทรศัพท์มือถือระดับพรีเมี่ยมจากประเทศฮ่องกง แนะนำสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ 2 รุ่นได้แก่ Messi No.1 และ Lady โดยชูจุดเด่นด้านรูปลักษณ์ทันสมัย มาพร้อมฟังก์ชั่น Smart Wake บน UI ของ iMI ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกแก่การใช้งาน อาทิ สไลด์หน้าจอขึ้น เพื่อการเปิดหน้าจอ หรือสไลด์หน้าจอลงเพื่อเปิดกล้อง ก็จะสามารถถ่ายภาพ หรือบันทึก VDO ได้เลย นอกจากนี้ยังถ่ายภาพได้ด้วยคำสั่งเสียง แค่พูดคำว่า CHEEZ ก็สามารถที่จะถ่ายภาพได้เลย และสะดวกในการใช้งานฟังก์ชั่นโทรด้วยการรองรับ 2 ซิมการ์ด

iMI Messi No.1 มีหน้าจอแสดงผล TFT-LCD กว้าง 5 นิ้ว ความละเอียด 720 x 1280 พิกเซล  พร้อมฟังก์ชั่นที่ช่วยเพิ่มความสะดวก Non Touch ให้เลื่อนสกีนหน้าจอโดยไม่ต้องสัมผัส เก็บทุกภาพด้วยกล้องถ่ายรูป High Quality Camera ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล ไฟแฟลช LED ระบบโฟกัสอัตโนมัติ, โหมดถ่ายภาพพาโนราม่า, (HDR) ถ่ายภาพช่วงการรับแสงสูง และกล้องหน้า 8 ล้านพิกเซล 


iMI Messi No.1

ทั้งนี้ Messi No.1 ใช้การประมวผลด้วยชิปรุ่น MTK6592 CPU Quad Core ความเร็ว 1.9GHz, RAM 2GB, ROM 16GB (รองรับ microSD สูงสุด 32 GB) และแบตเตอรี่ความจุ 2,500 mAh โดยจะขับเคลื่อนบนระบบปฏิบัติการ Android 4.4.2 (KitKat) + iMI UI โดยจะมีให้เลือกด้วยกัน 3 สี ได้แก่ สีดำ, สีขาว และสีเทา วางจำหน่ายราคา 7,990 บาท


iMI Messi No.1

iMI Lady สมาร์ทโฟนที่มีกลิ่นน้ำหอมเครื่องแรกในโลก มีดีไซน์สวยงามสีสันสดใส รูปลักษณ์ทันสมัย และสามารถฉีดนั้าหอมลงบนฝาหลัง เพื่อเพิ่มกลิ่นหอมให้กับสมาร์ทโฟนอีกด้วย ทั้งนี้ iMI Lady มีขนาดหน้าจอกว้าง 4.7 นิ้ว ความละเอียด 720 x 1280 พิกเซล และถ่ายรูปได้อย่างสนุกสนานด้วยกล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล, กล้องหน้าฟรุ้งฟริ้ง 8 ล้านพิกเซลที่ จะทำให้หน้าออกมาสวยหล่อ อีกทั้งยังมาพร้อมแอพฯ แต่งรูป Beauty camera


iMI Lady

iMI Lady ขับเคลื่อนด้วยแอนดรอยด์ 4.4.2 (KitKat) + iMI UI ประมวลผลด้วย MTK6592 CPU Quad Core ความเร็ว 1.9 GHz, RAM 2 GB, ROM 16 GB (รองรับ microSD สูงสุด 32 GB) และแบตเตอรี่ความจุ 2,200 mAh โดยมี 3 เฉดสีให้ได้เลือกได้แก่ สีขาว, สีชมพู, สีเขียว วางจำหน่ายราคา 7,990 บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่