กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 23 กันยายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ยังคงอยู่กับกระแสของ iPhone 6 สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่จาก Apple โดยหลังจากมีการเปิดตัวไปไม่นาน ก็ได้มีเคสโทรศัพท์ที่จะใช้งานควบคู่กันออกมาอย่างต่อเนื่องให้เลือกมากมายหลายแบบ มาดูกันว่าเคส iPhone 6 บางส่วนที่วางจำหน่ายจะมีอะไรบ้าง ? ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งาน และช่วยปกป้องไปในคราวเดียวกัน

เคส iPhone 6 

1. เคสแรกเป็นเคสจาก Spigen เคสที่มาพร้อมเทคโนโลยี Crystal Clear ที่จะทำให้สามารถให้ความรู้สึกเสมือนว่าไม่ได้ใส่เคสไว้ โดยตัวเคสมีความใส และนํ้าหนักเบา ซึ่งทั้ง 4 มุมมีความหนาที่เพิ่มขึ้น 0.5 มิลลิเมตร จึงทำให้พื้นเคสด้านหลังไม่สัมผัสกับพื้นผิวโดยตรง จะมีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 6 สี อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.amazon.com/

2. Hard Case จาก i-Blason ซึ่งมาพร้อมกับขาตั้งสำหรับการใช้งานด้านความบันเทิง และช่วยอำนวยความสะดวกในการเปิดอ่านเว็บไซต์ อีกทั้งยังสามารถนำไปคาดเข็มขัดได้อีกด้วย อย่างไรก็ตามถึงแม้ตัวเคสจะมีลักษณะหนา แต่ก็ได้รับการออกแบบให้ผู้ใช้งานเข้าถึงได้ทุกพอร์ตเชื่อมต่อ และปุ่มฟีเจอร์ต่างๆ ได้สะดวก อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.amazon.com/

 

3. เคสกระเป๋าเงินจาก Spigen มาพร้อมวัสดุการผลิตจากหนังคุณภาพ รองรับการใช้งานในรูปแบบขาตั้ง โดยตัวยึดสามารถยึดได้ทั้งด้านหน้า และด้านหลัง โดยจะมีให้เลือกด้วยกัน 4 สีได้แก่ สีดำ, สีขาว, สีชมพู และสีมินท์ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.amazon.com/

 

4. Hard Case Slim จาก Obliq โดยมาพร้อมการปกป้อง 2 ชั้น สามารถจับถือได้สะดวก ไม่ลื่นหล่นได้ง่าย อีกทั้งแต่ละมุมยังได้รับการออกแบบพิเศษที่ช่วยดูดซึมแรงกระแทก ทั้งนี้เคสจะมีสีให้เลือกทั้งหมด 10 สี อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.amazon.com/

เคส iPhone 6 Plus 

1. เคสที่มาพร้อมการปกป้อง 3 ชั้น โดยตัวเคสทำจากวัสดุโพลีคาร์บอเนต และ TPU ซึ่งสามารถป้องกันรอยขีดข่วนได้เป็นอย่างดี และในแต่ละมุมออกแบบมาให้ช่วยดูดซับแรงกระแทกเมื่อทำตกหล่น นอกจากนี้แต่ละพอร์ตการเชื่อมต่อจะมีฝาปิดสำหรับการป้องกันฝุ่น อีกทั้งด้านหลังเคสมีคุณสมบัติกันนํ้ากันฝุ่น โดยจะมีสีให้เลือกด้วยกัน 3 สีได้แก่ สีเทา, สีเงิน และสีทอง อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ http://www.amazon.com/

 

2. เคสใสแบบ Slim Fit จาก i-Blason มาพร้อมคุณสมบัติป้องกันรอยขีดข่วน อีกทั้งยังช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับสมาร์ทโฟนเมื่อสวมใส่ด้วยสีสันสดใสทั้งหมด 7 สี ที่ตัดกับสีของเคสได้เป็นอย่างดี  อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ http://www.amazon.com/

 

3. เคส Armorbox จาก i-Blason ผลิตจากวัสดุการผลิตโพลีคาร์บอเนต และ TPU ซึ่งสามารถปกป้องสมาร์ทโฟนได้รอบตัว รวมถึงดีไซน์ให้เข้าถึงได้ทุกฟีเจอร์ของปุ่มการใช้งาน โดยจะมีสีให้เลือก 5 สี อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ http://www.amazon.com/

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่