แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 25 กันยายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายกราฟิกการ์ดแบรนด์ Galaxy แจ้งประกาศการปรับเปลี่ยนชื่อแบรนด์เดิมจาก “GALAXY” โดยเปลี่ยนเป็น “GALAX” เพื่อมอบประโยชน์สำหรับลูกค้าที่ใช้กราฟิกการ์ด โดย GALAX ได้ปรับรูปลักษณ์ใหม่ทั้งหมด และปรับผลิตภัณฑ์ให้มีความทันสมัย และเป็นแบรนด์แบบครบวงจร พร้อมทั้งปรับปรุงการบริการอย่างเต็มรูปแบบตามมาตรฐานระดับโลก เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้อย่างแท้จริง

โดยเกือบสองทศวรรษในการอุทิศตนให้กับการออกแบบกราฟิกการ์ดการแสดงผลสำหรับการเล่นเกม “GALAXY” และ “KFA2” แบรนด์ของยุโรป ได้ประกาศตัวเมื่อวันที่ 19 กันยายน 2557 อย่างเป็นทางการ โดยได้มีการรวมกิจการ และปรับเปลี่ยนชื่อเป็น “GALAX”

“GALAXY” ก่อตั้งขึ้นครั้งแรกในปี 1994 และสร้างชื่อเสียงในฐานะที่เป็นผู้อยู่เบื้องหลังนักออกแบบ และผู้ผลิตกราฟิกการ์ดจำนวนที่นิยมมากที่สุดในตลาดทั่วโลก และ OEM ตราผลิตภัณฑ์กราฟิกการ์ดในตลาด ตั้งแต่ปี 2000 “GALAXY” ได้รับรางวัลกราฟิกการ์ดระดับคุณภาพและได้รับการยอมรับจากทั่วโลกในชื่อ "Hall Of Fame" โดยเป็นกราฟิกการ์ดที่โดดเด่นมี PCB ระดับพรีเมี่ยมสีขาว และเป็นกราฟิการ์ด Overclocking ที่ได้การบันทึกการทำลายสถิติในระดับโลกมาแล้ว

บริษัท “GALAX” จำกัด มีจุดเริ่มต้นมาจากการก่อตั้ง GALAXY Microsystems ในฮ่องกง โดยมีการส่งกราฟิกการ์ดลงสู่ตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของจีน และยุโรป และด้วยความต้องการของผู้บริโภคที่เพิ่มมากขึ้น “GALAXY” ได้มีการขยายพื้นที่ในการตลาดเพิ่มขึ้น โดยส่งกราฟิกการ์ดเข้าสู่ตลาดสหรัฐในชื่อแบรนด์ “KFA2” ในปี 2007 และหลังจากนั้นได้มีการขยายพื้นที่ตลาดออกไปอีกสู่ทั่วโลก นอกจากนี้เพื่อการตอบสนองฐานลูกค้าทั่วโลกที่เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว “GALAXY” ได้รวมกิจการกับ “KFA2” แบรนด์ของยุโรป ในปี 2014 ในรูปแบบ “GALAX” สำหรับในการปรับเปลี่ยนในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์หลัก เพื่อมอบประโยชน์ให้สำหรับลูกค้าที่ไว้วางใจและเลือกใช้กราฟิกการ์ด โดยได้ปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งหมดให้มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น เรียกได้ว่าเป็นแบรนด์แบบครบวงจร นอกจากนี้ยังได้ปรับเปลี่ยนการบริการตามมาตรฐานระดับโลก เพื่อให้เข้าถึงลูกค้าอย่างทั่วถึง นอกจากนี้ยังให้คำปรึกษาแนะนำทุกอย่างของ “GALAX” และนี่คือความมุ่งมั่นการปรับเปลี่ยนโฉมครั้งยิ่งใหญ่ของ “GALAX”

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยว “GALAX” สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.facebook.com/Ascenti.Resources หรือ www.ascenti.co.th หรือ http://www.galax.net

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่