แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 29 กันยายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Asus ตอกย้ำความสำเร็จของสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตที่กำลังโด่งดังอยู่ในขณะนี้ ด้วยประสิทธิภาพระดับสูง การออกแบบที่หรูหรา พร้อมการแสตนบาย 2 ซิมที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ การันตีด้วยยอดขาย ZenFone 300,000 เครื่อง ภายใน 4 เดือน พร้อมสถิติ Google Trends ยืนยันการค้นหา ZenFone บนโลกอินเทอร์เน็ตแซงหน้าสมาร์ทโฟนแบรนด์ดัง ล่าสุดลุยตลาดต่อเนื่องด้วยการเปิดจอง PadFone S เป็นครั้งแรกที่ร้าน CSC แบบเอ็กซ์คลูซีฟ อัดแน่นด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับผลิตภัณฑ์เอซุสในงานโมบายเอ็กซ์โปส่งท้ายปีนี้โดยเฉพาะ

มร. เจฟฟ์ โล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ผมรู้สึกยินดีที่เทคโนโลยีที่ดีที่สุดนั้นได้ถูกส่งมอบไปยังผู้ใช้ทุกคน ถือเป็นโอกาสดีที่ผู้บริโภคจะได้เลือกสรรสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตที่เข้ากันกับผู้ใช้ได้เป็นอย่างดี และแน่นอนว่า ZenFone Series คือหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุดในขณะนี้ รองรับทั้งการใช้งาน 3G และ 4G ผมเชื่อว่าผู้บริโภคสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนจากเอซุสที่เหมาะสมได้อย่างมีความสุข”

“นับเป็นอีกความภาคภูมิใจที่ผลิตภัณฑ์ตระกูลแท็บเล็ตจากเอซุสได้รับความนิยมเป็นอย่างมากไม่ว่าจะเป็น Fonepad Series, MemoPad Series ที่รองรับการเชื่อมต่อทุกรูปแบบและการโทรได้แบบ 2 ซิม ออกแบบมาให้ถือพกพาสะดวก นอกจากนี้ PadFone S จะเป็นอีกหนึ่งความน่าตื่นตาตื่นใจในงานโมบายเอ็กซ์โปครั้งนี้อย่างแน่นอน” มร. โล กล่าว

ASUS PadFone S (PF500KL) สมาร์ทโฟนประสิทธิภาพระดับเรือธงสุดคุ้มจากเอซุส ด้วยหน้าจอขนาด 5 นิ้ว คมชัดระดับ Full HD 1920 x 1080 พิกเซล ป้องกันการขีดข่วนด้วย Corning Gorilla Glass ช่วยให้การใช้งานและความบันเทิงเต็มประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะดูหนัง ฟังเพลง และเล่นเกม สามารถทำได้อย่างไม่มีสะดุด Qualcomm Snapdragon 801 Quad-Core 2.3GHz processor แรม 2GB กับ Android 4.4 KitKat จะช่วยให้การประมวลผลทำได้อย่างรวดเร็ว พร้อมรองรับแอปพลิเคชั่นเด็ดๆในปัจจุบัน และในอนาคตได้เป็นอย่างดี ทันสมัยด้วยฟีเจอร์ใหม่ๆจากแอนดรอยด์เวอร์ชั่นล่าสุด

สนุกกับหน้าตาอินเตอร์เฟซสุดฮิตเอกสิทธิ์จากเอซุสใน ZenFone อย่าง ZenUI ที่ผ่านการวิจัยและพัฒนากว่า 1,000 อย่าง ช่วยให้ทุกอย่างง่ายขึ้น จัดการสิ่งที่ต้องทำได้ง่ายๆ ด้วย What’s Next และ Do It Later กล้องหลังคมชัด 13 ล้าน พร้อมเทคโนโลยี PixelMaster เพิ่มความสว่างขณะถ่ายภาพในที่แสงน้อยได้ถึง 400% และลูกเล่นต่างๆที่โดนใจอีกมากมาย รองรับ 4G LTE ให้คุณเพลิดเพลินกับการค้นหาข้อมูล และความบันเทิงในการชมวีดีโอหรือภาพยนตร์ออนไลน์ได้อย่างรวดเร็วทันใจ ในราคาเพียง 9,999 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) เปิดจองก่อนใครที่ร้าน CSC ในงานโมบายเอ็กซ์โปส่งท้ายปีนี้เท่านั้น

สมาร์ทโฟนหรูหรา ราคาประหยัด

ASUS ZenFone Series ครองใจผู้บริโภคชาวไทยมากว่า 5 เดือน ด้วยการออกแบบอย่างประณีต หรูหรา ทรงคุณค่า การันตีด้วยรางวัล Reddot Award 2014 ประกอบด้วยรุ่นหน้าจอขนาด 4, 4.5, 5 และ 6 นิ้ว ให้ความคมชัดทุกมุมมองแบบ HD IPS พร้อมเทคโนโลยี Corning Gorilla Glass 3 สำหรับป้องกันการขีดข่วนและลดรอยนิ้วมือ ช่วยให้มือถือของคุณทนทานยิ่งขึ้นสามารถตอบสนองการสัมผัสได้อย่างรวดเร็วแม้ว่าสวมถุงมืออยู่ รองรับการใช้งาน 3G แบบ 2 ซิม และ 4G LTE ประมวลผลรวดเร็วด้วย Intel Atom dual-core processor ไม่ว่าจะเล่นเกม ดูหนัง ฟังเพลง ก็ทำได้อย่างลื่นไหล

เทคโนโลยีกล้อง PixelMaster จะช่วยบันทึกภาพและวีดีโอในสภาพแสงน้อย พร้อม ASUS ZenUl ที่ได้รับการออกแบบเพื่อให้ผู้ใช้งานจัดการกับข้อมูลที่หลากหลายได้อย่างอิสระ สามารถเป็นเจ้าของ ZenFone Series ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 3,290 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

แท็บเล็ตโทรได้แบบ 2 ซิม

ASUS Fonepad 7 (FE375CG) และ ASUS Fonepad 8 (FE380CG) แท็บเล็ต 2 ซิม โทรได้รุ่นใหม่ล่าสุด ขนาด 7 และ 8 นิ้ว ตามลำดับ คมชัดระดับ HD IPS ความละเอียด 1280 x 800 พิกเซล ให้คุณเพลิดเพลินกับความบันเทิงทุกรูปแบบ ขอบจอสุดบางช่วยให้ถือได้ด้วยมือเดียว พกพาสะดวก ประสิทธิภาพทรงพลังด้วย Intel Atom Quad-Core processor Z3560 ช่วยให้ความสนุกไม่มีสะดุด

ASUS ZenUI ที่โด่งดังใน ASUS ZenFone จะถูกติดตั้งอยู่ในแท็บเล็ตเอซุสรุ่นใหม่ ด้วยความลื่นไหลของ ZenUI ผนึกกับ Android 4.4 KitKat ทำให้การตอบสนองทำได้อย่างดีเยี่ยม วางจำหน่ายในราคาเพียง 6,990 บาท และ 7,990 บาท ตามลำดับ (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

พิเศษ! เมื่อซื้อ ASUS ZenFone รุ่น A400CG, A400CXG แถมฟรี Battery Charger และ ASUS ZenFone รุ่น A500KL, A601CG แถมฟรีชุดหูฟัง ASUS EL30 พร้อมโปรโมชั่นแท็บเล็ต Fonepad 7 รุ่น FE375CG, MemoPad 8 รุ่น ME181CX ผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน และรุ่น FE170CG ผ่อน 0% นานสูงสุด 6 เดือน (เฉพาะธนาคารที่ร่วมรายการ) แถมฟรี Flip Cover อุปกรณ์เสริม ASUS ZenFone ของแท้ สามารถหาซื้อได้ที่งาน ในราคาเริ่มต้นเพียง 299 บาท นอกจากนี้ เมื่อซื้อโน้ตบุ๊ค Transformer Book T100, T200 รับฟรี 3G Air Card ของแถมและโปรโมชั่นมีจำนวนจำกัด เฉพาะร้านค้าที่ร่วมรายการ

ในขณะที่เอซุสในตลาดโน้ตบุ๊คและพีซีนั้นเป็นที่รู้จักและได้รับความไว้วางใจมาอย่างยาวนาน โอกาสนี้ถือเป็นการฉลองอย่างยิ่งใหญ่เพื่อขอบคุณลูกค้ากับความสำเร็จของเอซุสในตลาดสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตอย่างแท้จริง ล่าสุดขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมตื่นตาตื่นใจกับการเปิดตัวสมาร์ทโฟนประสิทธิภาพระดับเรือธงสุดคุ้มอย่าง ASUS PadFone S เป็นครั้งแรก!! ในงานโมบายเอ็กซ์โป 2014 สามารถสัมผัสและเป็นเจ้าของได้ที่ร้าน CSC ระหว่างวันที่ 2-5 ต.ค. นี้ พบกับเอซุสที่บูท PM 6/2 เพลนารี่ฮอลล์ ณ ศูนย์ฯสิริกิติ์ ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซด์ www.asus.co.th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่