แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 1 ตุลาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Kimtigo (Tigo) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ semiconductor จากประเทศจีน ที่ได้รับความนิยม และความเชื่อถือ ในการผลักดันเทคโนโลยี และนวัตกรรมล่าสุดอยู่เสมอ ได้เปิดตัว power bank ซีรี่ย์ล่าสุด -The KTD-101 ที่สามารถทำการชสร์จโทรศัพท์มือถือ หรือ mobile gadget อื่นๆได้อย่างง่ายดาย ด้วยรูปทรงที่บางเฉียบและพกพาได้สะดวก สามารถชาร์จ และยืดอายุประจุแบตเตอรี่ของคุณต่อไปอีกได้ถึง 20 ชั่วโมง เช่น iPhone, iPod และ iPad มากกว่า 500 ครั้ง เพื่อความบันเทิง และการเชื่อมต่อกับเครือข่ายต่างๆอย่างต่อเนื่องทุกที่ทุกเวลา KTD-101สามารถใช้อุปกรณ์ต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว

Gadgets ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต และแหล่งบันเทิงหลักของพวกเรา ทำให้พวกเราติดต่อสื่อสารได้อย่างคล่องตัว อย่างไรก็ดี อายุของที่จำกัดของ battery ทำให้กิจกรรมทาง social networking ต้องสะดุด The KTD-101 คือคำตอบสำหรับ KTD-101สามารถทำการชาร์จอุปกรณ์ของคุณได้ทันทีโดยที่ไม่ต้องกังวลเรื่องปลั๊กไฟอีกต่อไป เหมาะอย่างยิ่งสำหรับนักเดินทาง นักเรียน และ คนทำงานที่ต้องทำงานนอกสถานที่อยู่ตลอดเวลา

KTD-101 ดูสะดุดตา มีรูปลักษณ์ที่เพรียวบาง สีดำสนิท น้ำหนักเพียง 350g และมีมิติ 213 x 139.6 x 6.7mm เป็น power bank ที่มีน้ำหนักเบามาก และพกพาสะดวก สามารถที่จะใส่ในกระเป๋า backpack หรือ laptop ได้ Kimtigo เล่าให้ฟังถึงทีมออกแบบ international creative team ในการ สร้างสรรค์ไอเดียทางนวัตกรรม และผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นสำหรับตลาด ดูมีความคลาสิค แต่มีดีไซน์ที่ล้ำสมัย ตัวบอดี้ของ KTD-101 ใช้ high-grade magnesium alloy เพื่อประสิทธิภาพ และความตงทน. เพื่อให้สะดวกต่อการจัดเก็บและประหยัดพื้นที่ ทีมออกแบบของ Kimtigo ได้ออกแบบและใส่ใจทุกรายละเอียดเช่นมีการเจาะรูเพื่อให้สามารถยึดติดกับแฟ้มเอกสารได้ หมายคววมว่า power bank ถูกจัดเก็บอย่างปลอดภัยในแฟ้มเอกสาร และป้องกันความไม่เป็นระเบียบบนโต๊พทำงาน


นอกจากความสวยงามแล้ว KTD-101 ใช้ lithium polymer battery ชนิดรีชาร์จคุณภาพสูง ความจุ 10,000mAh สามารถชาร์จอุปกรณ์ต่างๆได้ถึง 20 ชั่วโมงทุกที่ทุกเวลา. สามารถชาร์จ iPhone ได้เร็วกว่า 4-8 เท่าเมื่อเทียบกับ power bank อื่นๆ สามารถชาร์จ iPhone ได้สี่ครั้งต่อการประจุหนึ่งครั้ง สามรถยืดอายุแบตเตอรี่ของ tablet มือถือ กล้อง หรืออุปกรณ์ USB-powered gadget ได้หลายชั่วโมงหรือเป็นวัน

ไฟ LED บอกสถานะสี่ดวงมีประสิทธิภาพสูง ตัวไฟติดตลอดขณะทำชาร์จเพื่อแจ้งสถานะ สะดวกอย่างยิ่งในการใช้งาน เหมาะอย่างยิ่งที่จะเป็นคู่เดินทางไม่ว่าจะเป็นการ camping การค้างคืนที่ต่างๆ


KTD-101 USB port สองช่อง ให้คุณสามารถชาร์จได้สองอุปกรณ์พร้อมๆกัน คุณสามารถชาร์จ iPhone พร้อมกับ tablet PC หรือ iPad ได้ KTD-101 รองรับการใช้งานกับ smartphone, tablet, iPod, iPhone, iPad และเป็นแหล่งพลังงานเสริมเมื่อจำเป็น

Kimtigo ตระหนักถึงความปลอดภัย และได้รับการรับรองจาก CE/FC/VCI/EMS/Cross bin/ RoHS และการรับประกันแบบ lifetime warranty จาก Kimtigo เพื่อให้ผู้ใช้งานได้มั่นใจถึงคุณภาพและบริการจาก Kimtigo สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ท่านสามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.kimtigo.net

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.kimtigo.net วันที่ : 1 ตุลาคม 2557

มือถือออกใหม่