สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 14 ตุลาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : Nokia Lumia 830 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จาก Nokia ที่มาพร้อมดีไซน์หรูหรา ทันสมัย และสวยงาม รวมทั้งยังมีเทคโนโลยีการถ่ายภาพอันเลื่องชื่ออย่าง PureView ที่ช่วยให้ทุกการถ่ายภาพประทับใจได้รายละเอียดที่ครบถ้วนและสวยงามอีกด้วย  

 

Design

"บาง เฉียบ เรียบ หรู" นิยามของดีไซน์ใหม่ที่บ่งบอกถึง Nokia Lumia 830 ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น ดีไซน์ตัวเครื่องที่มีความเรียบง่ายตามสไตล์ของ Nokia แต่ยังคงแฝงกลิ่นอายความหรูหรา และเฉียบคมเอาไว้ด้วยเช่นกัน ในขณะที่ตัวเครื่องนั้นก็มีความบางเพียง 8.5 มิลลิเมตรเท่านั้น ทำให้สามารถพกพาไปยังสถานที่ต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย

 

รอบข้าง หรือกรอบของตัวเครื่อง มีการใช้วัสดุอลูมิเนียมขัดเงามาใช้เป็นวัสดุหลัก ทำให้ตัวเครื่องดูสวยงาม และทันสมัยมากยิ่งขึ้น 

 

เก็บทุกภาพประทับใจด้วยกล้องเทคโนโลยี PureView 

บน Nokia Lumia 830 นั้นมาพร้อมกล้องถ่ายรูปความละเอียด 10 ล้านพิกเซล ครอบทับด้วยเลนส์คุณภาพระดับโลกอย่าง Carl Ziess Lens รวมทั้งยังมีเทคโนโลยีการถ่ายภาพ PureView ที่สร้างชื่อเสียงไว้มากมาย ในเรื่องของการถ่ายภาพในที่แสงน้อย หรือ Low-Light และเป็นเทคโนโลยีเดียวกับกล้องถ่ายรูปบนสมาร์ทโฟนในระดับท๊อปของ Nokia อีกด้วย

 

ภาพถ่ายเปรียบเทียบขณะถ่ายในที่แสงน้อยด้วยกล้อง PureView (ซ้าย) และกล้องสมาร์ทโฟนธรรมดาทั่วไป (ขวา)

   

เพิ่มความประทับใจในการถ่ายภาพมากยิ่งขึ้นด้วย Nokia Camera และ Lumia Storyteller

Nokia Lumia 830 นอกจากจะมีความสามารถในการถ่ายภาพที่ยอดเยี่ยมแล้ว บนตัวเครื่องยังมีแอพพลิเคชั่นด้านการถ่ายภาพอย่าง Nokia Camera ที่สามารถบันทึกภาพวีดีโอก่อนถ่ายจริง (ประมาณ 3 วินาที) ได้ และยังสามารถนำภาพวีดีโอที่ได้นั้นมาสร้างเป็นเรื่องราวสุดประทับใจด้วย Lumia Storyteller ได้ทันที 

โดย Nokia วางจำหน่าย Nokia Lumia 830 สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมดีไซน์หรูหรา และกล้องถ่ายรูป PureView นี้ในราคา 13,990 บาท โดยจะมีสีของตัวเครื่องให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีขาว, เขียว, ส้ม และสีดำ 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.microsoft.com/th-th/mobile/phone/lumia830/

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่