แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 8 ตุลาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

WeChat มีความยินดีที่จะแจ้งให้ทราบว่า WeChat เวอร์ชั่น 6.0 สามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้บน iOS มาพร้อมกับฟีเจอร์วิดีโอรูปแบบใหม่ “Sight” ที่จะนำคุณไปสัมผัสประสบการณ์ด้านวิดีโอที่ดียิ่งขึ้นไปอีก คุณจะสามารถถ่ายคลิปวิดีโอความยาว 6 วินาทีแล้วแชร์ไปยังหน้าแชทหรือหน้า Moments ได้ทันที ให้คุณได้สัมผัสกับประสบการณ์ในการแชร์ที่เร็ว และสนุกสุดเหวี่ยง WeChat 6.0 ยังมาพร้อมกับการปรับเปลี่ยนรูปแบบหน้าจอให้ใช้งานได้อย่างราบรื่นบน iOS 8 อีกด้วย

ถึงเวลาแล้วที่คุณจะได้แชร์เรื่องราวของคุณผ่าน Sight เพียงแค่เข้าไปที่หน้าแชทหลัก แล้วดึงหน้าจอลงมาเพื่อเข้าหน้า Sight ได้ง่ายๆ จากนั้น แค่กดปุ่มรูปกล้องวิดีโอค้างไว้ แล้วปล่อยเมื่ออัดเสร็จ และเลือกคนที่คุณต้องการจะส่งให้ หรือจะโพสต์ลงบน Moments ก็ได้ เพียงเท่านี้ก็เสร็จเรียบร้อย จากนี้ไปคุณก็จะสามารถเก็บความทรงจำแบบเสมือนจริงได้อย่างง่ายดายในรูปแบบวิดีโอ

ส่วนใครที่กำลังแชทกับเพื่อนซี้อยู่ ทำไมไม่ลองส่งวิดีโอจาก Sight ไปแบ่งปันความมันส์กับเพื่อนๆ ล่ะ? ในหน้าแชทคุณสามารถส่ง Sight ได้ เพียงกดปุ่ม “+” และเลือก Sight (การดู) เพื่อส่งวิดีโอ

วิดีโอ Sight เพิ่มประสบการณ์การติดต่อสื่อสารผ่านโซเชียลให้คุณได้แบบไร้รอยต่อ และจะเล่นอัตโนมัติเมื่อเชื่อมต่อกับ 3G และ WiFi

บันทึกความทรงจำและแบ่งปันประสบการณ์อันเยี่ยมยอดของคุณด้วยการโพสต์และแชร์คลิปวิดีโอยาว 6 วินาทีนี้ ลงบน Moments แหล่งบันทึกรูปภาพของคุณและเพื่อนๆ เพียงเข้าไปที่หน้า Moments และกดรูปกล้องเพื่อจะโพสต์รูปใหม่ แล้วเลือก “Sight” (การดู) เพื่อเริ่มต้นบันทึกภาพได้ทันที

นอกเหนือไปจาก “Sight” ฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดแล้ว WeChat 6.0 ยังมีการปรับปรุงการใช้งานให้ดียิ่งขึ้น รวมไปถึงแท็บเมนูใหม่สำหรับ iOS และการใช้งานได้อย่างเต็มรูปแบบบน iOS 8 แล้วคุณจะรออะไรกันอีกล่ะ? มาบันทึกความทรงจำดีๆ ของคุณกันได้แล้ววันนี้ผ่าน “Sight” และเพลิดเพลินไปกับโฉมใหม่ของ WeChat พร้อมดาวน์โหลดกันได้เลย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่