สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 10 ตุลาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เว็บไซต์ HTC ที่ประเทศจีนเผยรายละเอียดสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด HTC One (M8 EYE) ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนที่มีตัวเครื่องวัสดุอลูมิเนียมดีไซน์ถอดแบบมาจากสมาร์ทโฟนรุ่นท๊อป HTC One (M8) แต่ทว่าเทคโนโลยีกล้อง 4MP Ultrapixel ได้ถูกแทนที่ด้วยเทคโนโลยีกล้องปกติที่ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล แต่ยังคงได้ใช้งานกล้องคู่ Duo Camera หรือกล้องด้านหลังตัวที่สองซึ่งช่วยจับความลึกของวัตถุในภาพได้

กล้องหน้าของ HTC One (M8 EYE) มีความละเอียด 5 ล้านพิกเซล อย่างไรก็ตามแม้ว่า HTC One (M8 EYE) จะไม่มีกล้องหน้าความละเอียด 13 ล้านพิกเซล เหมือนเช่น HTC Desire EYE ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาล่าสุดวันที่ 9 ตุลาคมที่ผ่านมา (ข่าวย้อนหลัง) แต่สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ก็จะได้รับการติดตั้งชุดซอฟต์แวร์สำหรับถ่ายภาพ "Eye Experience" ซึ่งเป็นจุดขายที่สำคัญในส่วนของกล้องถ่ายรูปมาให้ใช้งานตั้งแต่เริ่มแรก

บันทึกภาพและวิดีโอพร้อมกันสองทิศทาง

สนทนาแบบเห็นหน้า (วิดีโอแชท) ด้วยระบบตรวจจับใบหน้าผู้คนได้ถึง 4 คน พร้อมแยกหน้าจอคุยกันให้อัตโนมัติ

ตัดต่อใบหน้าของผู้คนได้อย่างอิสระด้วยเครื่องมือที่ใช้งานง่าย

ปรับแต่งใบหน้าให้สวยเนียนอัตโนมัติแบบรีลไทม์

รายละเอียดสเปกอื่นๆ ของ HTC One (M8 EYE) คล้ายกับ HTC One (M8) โดยมาพร้อมจอแสดงผลขนาดกว้าง 5 นิ้ว FullHD 1920x1080 พิกเซล, CPU Snapdragon 801, RAM 2GB, ROM 16GB, รองรับ microSD card ความจุสูงสุด 128GB, ลำโพงคู่หน้า BoomSound ระบบเสียงสเตอริโอ, แบตเตอรี่ความจุ 2600mAh

HTC One (M8 EYE) จะถูกวางจำหน่ายในประเทศจีนตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม เป็นต้นไป โดยมีราคาจำเริ่มต้นที่ 3,999 หยวน (21,145 บาท)

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่