เกมส์มือถือ (Mobile Game)  |   วันที่ : 5 พฤศจิกายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Vain glory เป็นเกมส์ที่สร้างโดยอดีตผู้พัฒนาเกมส์ค่ายดัง เช่น Blizzard Entertainment, Rockstar Games, Riot Games และ Playfish ภายใต้ชื่อ บริษัท Super Evil MegaCorp ตัวเกมส์ออกมาในเกมส์แนว MOBA (Multiplayer Online Battle Arena) เล่นได้สูงสุด 6 คน แบ่งผู้เล่นเป็นฝั่งละ 3 คน โดยผู้เล่นสามารถหาเพื่อนมาเล่นเป็นปาร์ตี้หรือสุ่มตอนเข้าร่วมเกมส์ก็ได้

วิธีการเล่น ผู้เล่นจะต้องเลือกตัวละคร (ปัจจุบันมีให้เลือก 9 ตัวละคร) แต่ละตัวละครมีความสามารถแตกต่างกัน เริ่มเกมส์ผู้เล่นต้องพัฒนาตัวละคร ด้วยการกำจัดผู้เล่น หรือ มอนสเตอร์ฝ่ายตรงข้าม เมื่อกำจัดสำเร็จตัวละครก็จะเลเวลสูงขึ้น และได้เงินในเกมส์เพื่อซื้ออาวุธและอุปกรณ์ป้องกันทำให้ตัวละครเก่งขึ้น เกมส์จะดำเนินไปเรื่อยๆ จนกว่าจะมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งทำลายยูนิตทั้งหมดของฝ่ายตรงข้ามได้สำเร็จ 

ผู้เล่นที่เคยเล่นเกมแนว MOBA จะเล่นเกมส์นี้ไม่ใช้เรืองยาก สำหรับผู้เล่นหน้าใหม่ตัวเกมส์มีระบบการสอนที่ทำให้เข้าใจง่าย และสามารถเล่นเป็นได้อย่างรวดเร็ว ทั้งนี้ระยะเวลาการเล่นค่อนข้างสั้น โดยหนึ่งเกมส์ใช้เวลาประมาณ 15-25 นาที มักจะรู้ผลแพ้-ชนะ ซึ่งทำให้เกมส์นี้น่าสนใจไม่น้อยสำหรับผู้ที่ชื่นชอบเกมส์แนว MOBA แต่มีเวลาค่อนข้างจำกัด

แต่ทั้งนี้ Vain Glory ยังมีเพียงเวอร์ชั่น iPad เท่านั้น ส่วนเวอร์ชั่นแอนดรอยด์ และแพลทฟอร์มอื่นๆ ยังไม่มีกำหนดพัฒนาแต่อย่างใด

ทั้งนี้เกมส์ Vain glory สามารถเล่นใน Ipad เท่านั้น ซึ่งใช้ระบบปฎิบัติการ ios สำหรับ tablet ที่ใช้ระบบปฎิบัติการอื่นๆ ยังไม่มีการเปิดอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของเกมส์ Vianglory www.vainglorygame.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.vainglorygame.com วันที่ : 5 พฤศจิกายน 2557

มือถือออกใหม่