หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 16 ตุลาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

นาฬิกา smartwatch ที่วางขายในปัจจุบันมีความสามารถหลายๆ อย่าง เช่น แสดงการแจ้งเตือนเมื่อมีข้อความ อีเมล์ บางรุ่นสามารถนำเสนอข้อมูลการออกกำลังกายด้วยเซ็นเซอร์ภายในตัว เช่น แสดงระยะทางการวิ่ง ปริมาณแคลอรี่ที่ถูกเผาผลาญไป บางรุ่นก็สามารถใช้งานเป็นโทรศัพท์ได้ในตัวโดยไม่ต้องพึ่งพาสมาร์ทโฟนด้วย แต่ทั้งหมดก็มีดีไซน์การออกแบบที่เน้นการสวมใส่ข้อมือเป็นหลักเพียงอย่างเดียว

.klatz เป็นนาฬิกาที่แตกต่างไปจาก smartwatch ทั่วไป โดยเป็นทั้งนาฬิกาแจ้งเตือนข้อมูลต่างๆ และก็เป็นโทรศัพท์มือถือในหนึ่งเดียว ด้วยดีไซน์การออกแบบที่คิดมาแบบ 2-in-One เมื่อใช้งานเป็น smartwatch ก็เพียงสวมใส่ไว้ที่ข้อมือ ข้อมูลการแจ้งเตือนต่างๆ จะปรากฏขึ้นบนหน้าจอแสดงผล แต่เมื่อต้องการนำมาเป็นโทรศัพท์ ก็สามารถปลดล็อกเครื่องและหยิบขึ้นมายกหูคุยโทรศัพท์ได้โดยไม่ขัดเขิน

ในความเป็นจริงแล้ว .klatz ไม่มีช่องใส่ซิมในตัว แต่มีสัญญาณ Bluetooth ไว้สำหรับเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนเพื่อทำงานเป็นทั้ง smartwatch และก็หูฟังสมอลล์ทอล์คแบบไร้สายได้นั่นเอง โดยทำงานร่วมกับอุปกรณ์สมาร์ทโฟน iOS และ Android ที่รองรับ Bluetooth 2.1 ขึ้นไป ทางผู้ผลิตเผยว่านาฬิกา .klatz มีแบตเตอรี่ในตัว 600mAh และสามารถใช้งานได้ 10 วันต่อ 1 รอบการชาร์จ

.klatz เป็นโปรโจคระดมทุนอยู่บนเว็บไซต์ indiegogo ซึ่งมีราคาเริ่มต้นที่เรือนละ 99$ (3,215 บาท) ไม่รวมค่าขนส่ง ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ indiegogo.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่