แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 28 ตุลาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ViewSonic Corp ผู้นำด้านโซลูชั่น และผลิตภัณฑ์ visual เผย SC-Z56 : quad video output zero client สำหรับตลาด Virtual Desktop Infrastructure (VDI) ด้วยประสิทธิภาพในการทำงานที่เร็วที่สุด และผลิตภัณฑ์ VDI ที่ครบครัน ViewSonic เสริมทัพไลน์ผลิตภัณฑ์ด้วย SC-Z56 zero-client ที่มีราคาประหยัด และ มีคุณสมบัติการใช้งานที่ครบถ้วน พร้อมทั้งโซลูชั่นการใช้งานแบบ multiple display ในรูปแบบ virtualized environment. SC-Z56 Quad Output Zero Client ได้รับการพัฒนาเพื่อตอบสนองความต้องการประสิทธิภาพ resolution ที่สูงขึ้น รวมถึงการใช้งานแบบ multiple display

The SC-Z56 ใช้ Teradici Tera 2 architecture ทำให้เป็น zero client ที่ทำงานได้เร็วที่สุดที่มีขายในปัจจุบัน ด้วยการรับรองจาก VMware® Horizon View™ ทำให้ SC-Z56 ปลอดภัย สามารถจัดการได้และเป็นโซลูชั่นที่เชื่อถือได้สำหรับการใช้งานแบบ VMware-based networks ด้วย DisplayPort output สี่ช่อง และ USB port หกช่อง SC-Z56 รองรับการเชื่อมต่อแบบ multiple display และ การต่อพ่วงอุปกรณ์เสริมได้หลากหลาย ViewSonic’s SC-Z56 zero client รองรับการใช้งานแบบ WUXGA (1920x1200) พร้อมกันสี่จอ หรือการใช้งานแบบ WQXGA (2560x1600) สองจอพร้อมกัน เหมาะอย่างยิ่งที่ใช้งาน แบบ high-end workstations ในองค์กรต่างๆ เช่น รัฐบาล เอกชน สุขภาพ และ การเงิน

Max Hsu PM Director ของ ViewSonic Asia Pacific ได้เล่าให้ฟังว่า “เราสามารถยกระดับประสิทธิภาพของ VDI ด้วย SC-Z56 ด้วยช่องต่อ output สี่ชุด และเป็น zero client ที่ทำงานเร็วที่สุดในปัจจุบัน พร้อมช่องเชื่อมต่อที่ครบถ้วน SC-Z56 สามารถใช้งานจอภาพแบบ HD display ได้พร้อมกันถึงสี่จอ และ เป็น zero client ที่ใช้งานสะดวกไม่จำเป็นตองทำการ configuration หรือ การจัดการขยายขีดความสามารถ ประสิทธิภาพ และในการติดตั้ง”

SC-Z56 คือ true zero client ที่มีขนาดกระทัดรัด น้ำหนักเพียง 1.2ปอนด์ และ ไม่มีชิ้นส่วนเคลื่อนที่ใดๆ เช่นพัดลม HDDในตัวเครื่อง ด้วยการออกแบบเช่นนี้ทำให้สามารถติดตั้งแยกออกมาจาก desktop หรือจะทำการติดตั้งกับจอก็ได้ SC-Z56 มีประสิทธิภาพสูงสำหรับการทำงาน แบบ virtual desktop performance และรองรับ 2D/3D graphic application

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมของ SC-Z56 และผลิตภัณฑ์ VDI อื่นๆ จาก ViewSonic ท่านสามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.viewsonic.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่