แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 31 ตุลาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี่ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย มร. เฉิน รุ่ย กรรมการผู้จัดการ ร่วมกับสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหาร ลาดกระบัง (สจล.) นำโดย ผศ. ดร. คมสัน มาลีสี คณบดีคณะวิศวกรรมศาสตร์ ประกาศความร่วมมือจัดโครงการแลกเปลี่ยนความรู้ด้านเทคโนโลยีและวิชาการต่าง ๆ พร้อมสนับสนุนด้านการทำงานในสายอาชีพให้กับนักศึกษา สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ และแขนงอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง ระยะเวลา 2 ปี นอกจากนี้ หัวเว่ยยังได้มอบทุนการศึกษาพิเศษระยะเวลา 2 ปี จำนวน 4 ทุนให้กับนักศึกษาที่มีคุณสมบัติดีเยี่ยม โดยผู้รับทุนการศึกษาจะได้รับโอกาสเข้าร่วมในโครงการฝึกงานที่หัวเว่ย และบรรจุเข้าทำงานหลังสำเร็จการศึกษา


ภายใต้ข้อตกลงนี้ หัวเว่ยและคณะวิศวกรรมศาสตร์ สจล. จะร่วมมือกันในหลายๆ ด้าน อาทิ การพัฒนาทักษะวิชาชีพให้กับนักศึกษา การจัดทำโครงการฝึกอบรมวิชาชีพภาคฤดูร้อนให้แก่นักศึกษา และบุคลากร รวมถึงการนำผู้เชี่ยวชาญจากหัวเว่ยมาบรรยายให้ความรู้ในฐานะอาจารย์พิเศษ ในขณะเดียวกันก็มอบโอกาสให้กับนักศึกษาที่มีคุณสมบัติดีเยี่ยมได้เข้าฝึกงานหรือบรรจุเข้าทำงานในหัวเว่ยอีกด้วย นับเป็นข้อตกลงความร่วมมือครั้งแรกระหว่างหัวเว่ยกับสจล. ซึ่งจะก่อให้เกิดประโยชน์มากมายจากความร่วมมือดังกล่าวระหว่างสถาบันการศึกษาชั้นนำในประเทศและองค์กรธุรกิจชั้นนำระดับโลก


ภายในปี 2558 หัวเว่ยเตรียมการที่จะขยายความร่วมมืออย่างเป็นทางการในด้านเทคโนโลยีและวิศวกรรมกับสถาบันการศึกษาชั้นนำในประเทศไทย 10 แห่ง สะท้อนให้เห็นถึงความตั้งใจจริงที่จะสนับสนุนทางด้านการศึกษา และความมุ่งมั่นในการจัดทำกิจกรรมเพื่อสังคมตอบแทนกลับคืนสู่สังคมไทย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่