แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 5 พฤศจิกายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

CTH ชวนแฟนบอลเฮลั่น...สนั่นจอ ร่วมเชียร์ฟุตบอลบาร์เคลย์ พรีเมียร์ ลีก สด ยิง ตรงจากขอบสนามข้ามทวีปมาลุ้นบนจอขนาดยักษ์ในฤดูกาลปี 2014 / 2015 กับกิจกรรม CTH Beyond The Games ที่จะระเบิดศึกครั้งแรก! ในวันเสาร์ที่ 8 พฤศจิกายน 57 กับ Super Big Match ระหว่างหงส์แดง ลิเวอร์พูล VS สิงห์บลูส์ เชลซี ณ เมกาพลาซ่า ชั้น1 เมกาบางนา


โดย นายเชิดศักดิ์ กู้ก่อเกียรตินันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เผยว่า “ในกิจกรรม CTH Beyond The Games ครั้งนี้ เพื่อให้แฟนบอลแต่ละทีมได้มาร่วมลุ้นด้วยกันสดๆ เหมือนกับเราไปเชียร์บอลที่บ้านเพื่อน ซึ่งมันสนุกมากกว่าเราลุ้นอยู่ที่บ้านคนเดียวแน่นอน โดยแต่ละแมตช์ยิงตรงจากอังกฤษกันแบบสดๆ พร้อมกับทีมพากษ์ระดับมืออาชีพที่จะทำให้เราได้ลุ้นร่วมกันตลอดทั้งเกมส์การแข่งขัน นอกจากแฟนบอลจะได้มาชมการถ่ายทอดสดร่วมกันแล้ว ยังมีความสนุกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเกมส์จากบูธต่างๆ ตื่นตาไปกับ 5 สาวจาก BPL Sexy Girls พร้อมร่วมโหวตสาวๆ ลุ้นรับของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านตลอดทั้งงาน และปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินที่คุณชื่นชอบ ตลอดปีนี้ไปจนจบฤดูกาล ซึ่งจะเดินสายจัดทั่วกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด รับรองว่าแต่ละแมตช์ที่จะมาฟาดแข้งกัน คู่เตะถูกใจแฟนบอลแน่นอน

โดยครั้งแรกจะนัดรวมพลกับ Super Big Match ระหว่างทีมรองแชมป์เก่าจากฤดูกาลที่แล้วอย่าง ลิเวอร์พูล ปะทะ เชลซี ว่าที่แชมป์ในฤดูกาลนี้ แฟนบอลทั้ง 2 ทีมจะได้เชียร์สนั่นกลางเมกาพลาซ่า ชั้น 1 เมกาบางนา ในวันเสาร์ที่ 8 พฤศจิกายนนี้ เริ่มเก็บเกี่ยวความมันส์ตั้งแต่เวลา 4 โมงเย็นเป็นต้นไป ถ่ายทอดสดเวลา 19:45 น. แฟนหงส์แดงและแฟนสิงห์โตน้ำเงินครามไม่ควรพลาด และปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก เบล-สุพล บอกได้คำเดียวว่าไม่ควรพลาดครับ ” นายเชิดศักดิ์ กล่าวทิ้งท้าย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่