แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 6 พฤศจิกายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

พลเอก สุรยุทธ์ จุลานนท์ องคมนตรี พร้อมคณะผู้แทนระดับสูง ให้เกียรติเข้าเยี่ยมชมสำนักงานใหญ่ ไป่ตู้ ณ กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2557 ที่ผ่านมา พร้อมทั้งพูดคุยแลกเปลี่ยนความเห็นกับทางผู้บริหารระดับสูง โดยจุดประสงค์ในการเยี่ยมชมครั้งนื้เพื่อเรียนรู้ความเป็นมาของอุตสาหกรรมอินเตอร์เน็ตประเทศจีน จากบริษัทไป่ตู้ ซึ่งเป็นบริษัทไอทีชั้นนำ


มร. ฮู ยง ผู้จัดการทั่วไป Global Business และตัวแทนจาก ไป่ตู้ ประเทศไทย ได้ให้การต้อนรับ พลเอก สุรยุทธ์ จุลานนท์ และคณะ โดยพาเยี่ยมชมสำนักงานพร้อมนำเสนอประวัติความเป็นมาและเทคโนโลยีล้ำสมัยของไป่ตู้ ประกอบไปด้วย 1.ไป่ตู้ อาย อุปกรณ์สวมใส่แบบไฮเทคที่คาดศีรษะ สามารถถ่ายภาพ รับรู้วัตถุตรงหน้า และวิเคราะห์ข้อมูลจากรอบๆ ตัวผู้ใช้งาน เพื่อเชื่อมโยงข้อมูล ผ่านภาพที่ถ่ายจากกล้องไปยังสมาร์ทโฟนแล้วแสดงผลขึ้นบนจอภาพ นอกจากนี้ยังมีระบบการสั่งงานและควบคุมด้วยเสียง 2.ไป่ตู้ พรีดิก เทคโนโลยีสำหรับการคาดการณ์อนาคตด้วยการวิเคราะห์ข้อมูลขนาดใหญ่ด้วยระบบคลาวด์ เช่น การคาดคะเนทิศทางเรื่องเศรษฐกิจ บันเทิง กีฬา และการท่องเที่ยว 3.เทคโนโลยีการค้นหาขั้นสูงบนโทรศัพท์มือถือด้วยภาพและเสียง


ไป่ตู้ เป็นบริษัทเสิร์ชเอนจินที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีน ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 2000 และได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แนสแด็ก (NASDAQ) เมื่อปี ค.ศ. 2005 โดยมูลค่าในตลาดสูงกว่า 8 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐ ในฐานะที่เป็นบริษัทเทคโนโลยีระดับโลก ไป่ตู้ ได้รับสิทธิบัตรผลิตภัณฑ์และการบริการด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงจำนวนมาก รวมทั้งสิทธิบัตร Hyperlink Analysis ที่ได้รับในปี ค.ศ. 1999 โดย สำนักสิทธิบัตรและเครื่องหมายการค้าแห่งสหรัฐอเมริกา ซึ่ง Hyperlink Analysis ของ มร.โรบิน หลี่ ซีอีโอไป่ตู้ เป็นพื้นฐานของเทคโนโลยีการค้นหา ในปัจจุบันไป่ตู้มีผลิตภัณฑ์มากมาย และมี 14 ผลิตภัณฑ์ ที่มีผู้ใช้งานสูงถึง 100 ล้านคน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่