สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 10 พฤศจิกายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

มีรายงานจากสื่อต่างประเทศเกี่ยวกับ Samsung Galaxy Note 5 แฟบเล็ตในตระกูล Note รุ่นใหม่ออกมาแล้ว โดยในรายงานได้เผยว่า ทาง Samsung เตรียมนำเทคโนโลยีหน้าจอ Super AMOLED ขนาด 6 นิ้ว ความละเอียดระดับ 4K มาใช้งานบน Galaxy Note 5 เป็นรุ่นแรกของบริษัท

โดยรายงานดังกล่าวนั้นมีแนวโน้มที่น่าจะเป็นไปได้มากที่เดียว เนื่องจากในช่วงก่อนหน้านี้ทาง Samsung เคยนำหน้าจอที่มาพร้อมเทคโนโลยี Super AMOLED ทีมีความละเอียดระดับ 4K มาแสดงต่อหน้าสื่อมวลชนมาแล้ว ดังนั้นจึงไม่แปลกใจที่เราจะได้เห็นหน้าจอดังกล่าวไปอยุ่บน Note 5 ที่เป็นซีรีย์ที่เน้นความ High-End และหน้าจอขนาดใหญ่นั้นเอง

และนอกจากนี้ในรายงานยังได้แอบเผยข้อมูลเกี่ยวกับ Galaxy S6 ออกมาด้วยเช่นกัน โดยในรายงานได้ระบุว่า Galaxy S6 นั้นทาง Samsung จะเลือกใช้งาน CPU Exynos 7420 ซึ่งเป็น CPU Octa-Core แบบ 4+4 (Quad-Core A53 + Quad-Core A57) และมาพร้อมสถาปัตยกรรมคอมพิวเตอร์แบบ 64 bit ในการประมวลผลทำงานบน Android OS Lollipop ที่รองรับการทำงานแบบ 64 Bit เรียบร้อยแล้ว

และทาง Samsung น่าจะเตรียมที่จะเปิดตัว Galaxy S6 ที่มาพร้อมดีไซน์ใหม่ทั้งหมดภายใต้ Project Zero ในช่วงเดือนมีนาคม-เมษายนในปีหน้าอย่างแน่นอน เนื่องจากในช่วงระยะเวลานั้นจะเป็นการครบรอบ 1 ปีของการเปิดตัว Galaxy S5 นั้นเอง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่