แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 10 พฤศจิกายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

นายกัณม์ ภูธณลักษณ์ ฝ่ายบริหารการตลาด บริษัท แอดไวซ์ โฮลดิ้งส์ กรุ๊ป เปิดเผยว่า บริษัท ได้ดำเนินธุรกิจไอทีปีนี้ ย่างเข้าปีที่ 19 มีอุปกรณ์ไอทีที่จำหน่าย ประกอบด้วย อุปกรณ์ต่อพ่วงคอมพิวเตอร์ อุปกรณ์ส่วนประกอบและประกอบคอมพิวเตอร์ และธุรกิจโมบาย

โดยปีนี้ได้นำโปรโมชั่น “นาทีทอง” ร้อนแรง มาสมนาคุณให้กับลูกค้าในงานคอมมาร์ต คอมเทค ไทยแลนด์ 2014 คือเมื่อลูกค้าได้ซื้อสินค้าในบูทแอดไวซ์ครบ 3,000 บาท จะมีสิทธิ์ ร่วมเล่นเกม ลุ้นจับรางวัลไอโฟนในช่วงเวลานาทีทอง นับว่าประสบความสำเร็จ เพราะได้รับความสนใจจากลูกค้า ทั้งลูกค้าเก่า และลูกค้าใหม่

รวมทั้งบรรยากาศ งานคอมมาร์ต คอมเทค ไทยแลนด์ 2014 ครั้งนี้ ที่มีการปรับโฉมใหม่ New Look มีบูทที่ให้บริการคำปรึกษาในเรื่องของโซลูชั่น SMEs ที่เหมาะสมกับธุรกิจ เข้าร่วมงานหลายราย ทำให้บรรยากาศของการจัดงานโดยรวม โดยเฉพาะวันที่สองดูคึกคัก

สำหรับโปรโมชั่นนาทีทองดังกล่าว นอกจากจะเป็นการสมนาคุณให้กับลูกค้าเก่า แล้วยังเป็นการจูงใจลูกค้าใหม่ให้เข้ามาร่วมสนุกกับทางบูทอีกด้วย ทั้งนี้เพราะลูกค้าของบริษัท 80% เป็นลูกค้าใน ต่างจังหวัด สัดส่วนอีก 20 % เป็นลูกค้าในกรุงเทพฯ จึงต้องการขยายการรับรู้ในเรื่องของแบรนด์ แอดไวซ์ ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นในตลาดกรุงเทพฯ ด้วย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่