แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 11 พฤศจิกายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ฟู้ดแพนด้า (foodpanda) ผู้นำศูนย์รวมบริการสั่งอาหารออนไลน์ระดับโลก จับมือกับอีคอมเมิร์ซชั้นนำในเมืองไทย เปิดตัวความร่วมมือครั้งล่าสุด กับ “เดอะ ออนไลน์ ฟีเวอร์” แคมเปญการตลาดออนไลน์ที่มอบข้อเสนอสุดพิเศษให้กับผู้บริโภคชาวไทย ระหว่างวันที่ 11 พฤศจิกายน ถึง 12 ธันวาคม

ภายในระยะเวลาของแคมเปญ เว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นบนมือถือของแบรนด์ดังอย่าง ซาโลร่า (Zalora), คลิกบัส (Clickbus), อีซี่แท็กซี่ (Easy Taxi), ฟู้ดแพนด้า (foodpanda), กรุ๊ปปอน (Groupon), โฮเทลควิกลี่ (HotelQuickly) และช็อปแอ็ทเซเว่น (Shopat7) จะแบ่งปันข้อมูลเพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้ากว่า 10 ล้านคน พร้อมมอบข้อเสนอที่หลากหลาย รวมถึงโปรโมชั่นและส่วนลดสุดพิเศษ สำหรับผลิตภัณฑ์และบริการทั้งหลาย

“แคมเปญ เดอะ ออนไลน์ ฟีเวอร์ จะช่วยสร้างความมั่นใจในการซื้อของออนไลน์ให้กับกลุ่มลูกค้าชาวไทย” โฮเซ่ โอเฮด้า ประธานกรรมการบริหาร ซาโลร่า ประเทศไทย กล่าว “ความร่วมมือกับแบรนด์ชั้นนำทางออนไลน์ จะช่วยเปิดโอกาสและเพิ่มประสบการณ์การซื้อของทางออนไลน์สำหรับลูกค้า เรามีโปรโมชั่นสุดพิเศษ ที่จะมอบให้ลูกค้าในช่วงนี้เท่านั้น เรามั่นใจว่าลูกค้า จะให้การตอบรับโปรโมชั่นในแคมเปญ เดอะ ออนไลน์ ฟีเวอร์ เป็นอย่างดี อีคอมเมิร์ซในประเทศไทยกำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง เห็นได้จากยอดการใช้สมาร์ทโฟนที่พุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ จนตอนนี้มียอดผู้ใช้สมาร์ทโฟนสูงถึง 50 ล้านคน ภายในระยะเวลา 5 ปี”

อเล็กซานเดอร์ เฟล์เด้ ผู้ร่วมก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟู้ดแพนด้า กล่าว “นี่คือความร่วมมือครั้งสำคัญของบริษัทอีคอมเมิร์ซในประเทศไทย เราพร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษในการสั่งอาหารและซื้อของทางออนไลน์ ฟู้ดแพนด้าจะจัดส่งอาหารจากร้านค้าที่ร่วมรายการโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย ทั้งในกรุงเทพฯ พัทยา และเชียงใหม่ นอกจากนี้ เรายังพร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษมากมาย ตลอดระยะเวลาที่จัดแคมเปญ”

โปรโมชั่นพิเศษจากร้านค้าพันธมิตรที่ร่วมรายการ อาทิ โปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 จากร้านอาหารเดรสต์ แอนด์ โอลีฟ กรีก เมดิเตอร์เรเนียน (Dressed and Olive Greek Mediterranean Restaurant) จากเว็บไซต์ฟู้ดแพนด้า (foodpanda.co.th) ส่วนลดสูงสุด 60 เปอร์เซ็นต์ สำหรับรองเท้าผ้าใบจากเว็บไซต์ซาโลร่า (Zalora.co.th) ส่วนลด 100 บาท สำหรับทุกการเดินทางที่มีมูลค่าสูงกว่า 500 บาทจากแอพพลิเคชั่นบนมือถือของคลิกบัส (Clickbus) ส่วนลดทุกโรงแรมมูลค่า 600 บาท จากแอพพลิเคชั่นบนมือถือของโฮเทลควิกลี่ (HotelQuickly) ตลอดจนส่วนลด 15 เปอร์เซ็นต์และโปรโมชั่นอื่นๆ จากเว็บไซต์กรุ๊ปปอน (myGROUPON.co.th)

แคมเปญ เดอะ ออนไลน์ ฟีเวอร์ เริ่มตั้งแต่วันอังคารที่ 11 พฤศจิกายน จนถึงวันศุกร์ที่ 12 ธันวาคม 2557 นอกจากนั้น แคมเปญนี้ยังพร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษในวันแรกและวันสุดท้ายของแคมเปญ

พบกับรายละเอียดแคมเปญและโปรโมชั่นพิเศษได้ที่เว็บไซต์ http://www.foodpanda.co.th หรือดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น “ฟู้ดแพนด้า” บนแพลตฟอร์มชั้นนำต่างๆ ได้แก่ ไอโอเอส แอนดรอยด์ วินโดวส์ โนเกียเอ็กซ์ และโนเกียอาชา เพื่อใช้สั่งเมนูจานโปรดจากร้านอาหารกว่า 500 แห่งในประเทศไทย ในกรุงเทพฯ เชียงใหม่ และพัทยา

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่