แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 11 พฤศจิกายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ViewSonic Corp., ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ และโซลูชั่นทาง visual เปิดตัวซีรี่ย์ จอภาพ LED ที่ออกแบบให้มีประสิทธิภาพ และความสบายในการใช้งานภายใต้สภาวะแวดล้อมต่างๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดกลุ่มต่างๆ ได้แก่รุ่น VG2233Smh, VG2433Smh, VG939Sm, VA951s, VX2263Smhl-W, VX2363Smhl-W, VA2455Sm, VX2858Sml และ VX2880ml

ViewSonic ได้ทำการติดตั้งเทคโนโลยีถนอมสายตา (eye-care technology) ในทุกๆ ผลิตภัณฑ์จอภาพ ได้แก่ ซีรี่ย์ VA, VG, VX. VG2233Smh จอภาพขนาด 22-inch Full HD multimedia display ที่เพิ่งเปิดตัวนั้นมาพร้อม เทคโนโลยีที่เพิ่มประสิทธิในการมองเห็นได้แก่ Flicker-Free Technology และ Blue Light Filter ทั้งสองเทคโนโลยีที่เพิ่มความสบายในการใช้งาน และลดความเมื่อยล้าของดวงตา Flicker-Free Technology กำจัดการกระพริบของจอภาพในทุกระดับความสว่างเพื่อลดความเพีลยของดวงตาจากการใช้ และมองจอภาพเป็นเวลานาน

Blue Light Filter เทคโนโลยีเอกสิทธิจาก ViewSonic เอื้อให้ผู้ใช้งานสามารถลดระดับ แสงสีน้ำเงิน (blue light) เพื่อลดอาการข้างเคียงจากแสงสีน้ำเงิน จอภาพเหล่านี้มีคุณสมบัติ ViewMode เอกสิทธิ์จาก ViewSonic ซึ่ง ViewMode คือค่าที่ถูกตั้งห้าค่าจาก ViewSonic ได้แก่ “text” “game” “movie” “web” และ “mono” ซึ่งค่าเหล่านี้มีการตั้งค่า colour gamma ที่ ViewSonic คิดค้นเองเพื่อให้เกิดการผสมผสานกันที่ลงตัวของ สี และความสว่างเพื่อประสบการณ์ในการณ์ในการรับชมที่สมจริง

นอกจากการออกแบบตามหลัก การยศาสตร์ที่ล้ำสมัยแล้ว จอภาพจาก ViewSonic ถูกออกแบบให้สามารถปรับตั้งตำแหน่งได้มากกว่า ทำให้สามารถทำงานได้มีประสิทธิภาพ และมีความสบายในการใช้งานที่เหนือกว่า ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งภาพ digital portrait เล่นเกมส์ ทำงานเอกสาร หรือแม้กระทั่งเขียน code ผู้ใช้งานสามารถ บิด ปรับ ก้ม เงย ปรับระดับความสูงต่ำของจอภาพ เพื่อไม่ให้เกิดความเมื่อยล้าต่อร่างกายและการดวงตา ด้วยเทคโนโลยี eye-care และการออกแบบตามหลักการยศาสตร์ (ergonomic design)

“มีการศึกษาและวิจัยทำให้เราทราบว่าการใช้งาน และจ้องมองจอภาพเป็นเวลานานทำให้สายตาเสื่อมได้” คุณ Max Hsu, PM Director ของ ViewSonic Asia Pacific กล่าวต่อไปว่า “จอภาพจาก ViewSonic ได้รับการคัดสรรและออกแบบให้สามารถใช้งานในธุรกิจ สำหรับผู้ใช้งานที่ใช้งานจอภาพเป็นระยะเวลาที่ยาวนาน จอภาพเหล่านี้ปราศจากการกระพริบ และลดระดับของแสงสีน้ำเงินจากจอภาพ”

Eco-mode energy-saving ได้ถูกติดตั้งอยู่ในทุกๆจอ LED จาก ViewSonic โดยสามารถลดการใช้พลังงานได้ถึง 25% ในสภาวะที่แสงต่ำ Eco-mode ปรับความสว่างขึ้นทำให้มองเห็นได้ชัดเจน นอกจากจะลดความเมื่อยล้าของสายตา ด้วย Eco-mode อายุของ LED backlight เพิ่มขึ้นอย่างมากทำให้ลดต้นทุนในการครอบครองทั้งหมด

จอภาพจาก ViewSonic เหล่านี้ มี เทคโนโลยีเพิ่มประสิทธิภาพของสีสัน (colour enhancement technologies) ได้แก่ SuperClear® ที่มีอยู่ในรุ่น VG2233Smh, VG2433Smh, VG939Sm, VA951s, VX2263Smhl-W, VX2363Smhl-W, VA2455Sm และ VX2880ml และ SuperClear® Pro ในรุ่น (VX2858Sml) ที่มีประสิทธิภาพของสี และความเท่ากันของสีตลอดทั้งหน้าจอในมุมมองที่กว้างกว่า สำหรับคุณภาพที่เหนือกว่าในการรับชมทุกมุมมอง

สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับจอมอนิเตอร์ ViewSonic ท่านสามารถเยี่ยมชมได้ที่ http://ap.viewsonic.com/

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่