กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 15 พฤศจิกายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เคสสำหรับสมาร์ทโฟนถูกพัฒนาให้มีความหลากหลายมากขึ้น ทั้งในแง่ของดีไซน์และในแง่ของการประยุกต์ใช้งานเป็นอุปกรณ์เสริมอื่นๆ ภายในตัว ล่าสุดบริษัท Prynt SAS เผยโฉม Prynt Case เคสสำหรับสมาร์ทโฟนที่สามารถเปลี่ยนเป็นกล้องโพลารอยด์พร้อมกับพิมพ์ภาพออกมาได้ทันที

Prynt Case เป็นเคสที่มีดีไซน์คล้ายกับกล้องโพลารอยด์ เมื่อนำสมาร์ทโฟนเสียบเข้ากับเคสผ่านพอร์ตเชื่อมต่อ microUSB port / lightning port และถ่ายภาพด้วยสมาร์ทโฟนไม่ว่าจะเซลฟี่ด้วยกล้องหน้าหรือถ่ายภาพด้วยกล้องหลัง จากนั้น Prynt Case จะพิมพ์ภาพที่ถ่ายออกมาได้ด้วยระบบพิมพ์แบบใช้ความร้อนโดยมีกระดาษใส่มาให้ในตัวเคส

Prynt Case ตัวต้นแบบใช้เวลาในการพิมพ์ราวๆ 50 วินาทีต่อ 1 ภาพ ทางผู้ผลิตเผยว่าสินค้าในขั้นสุดท้ายสำหรับการผลิตจริงจะใช้เวลาในการพิมพ์ไม่เกิน 30 วินาที ต่อ 1 ภาพ และสามารถใส่กระดาษเข้าไปได้คราวละ 10-30 แผ่นเลยทีเดียว

Clément Perrot ซีอีโอของ Prynt SAS เผยว่าเคสรุ่นนี้จะมีค่าใช้จ่ายเพียง $99 (3,245 บาท) โดยทางบริษัทจะเริ่มระดมทุนผ่านเว็บไซต์ Kickstarter ในช่วงต้นปีหน้า ซึ่ง Prynt Case จะรองรับการใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนที่มีหน้าจอขนาดประมาณ 4.x นิ้ว ซึ่งทางบริษัทกำลังวางแผนพัฒนาเคสรุ่นอื่นที่สามารถรองรับอุปกรณ์หน้าจอขนาดใหญ่เช่นแฟบเล็ตได้ในอนาคต

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่