แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 14 พฤศจิกายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Razer DeathAdder Chroma ติดอาวุธด้วยเซ็นเซอร์ชนิดใช้แสงตัวใหม่ 10,000 DPI ที่รวดเร็วและแม่นยำที่สุด ด้วยดีไซน์แบบสปอร์ตที่ออกแบบมาให้เข้ากับสรีระศาสตร์ขจัดเสียเปรียบต่างๆและทำให้คุณรู้สึกสบายขณะควบคุมได้นานเท่าที่ต้องการ

ซึ่งเป็นที่ยอมรับกันในหมู่เกมเมอร์และเกมเมอร์อาชีพ ถึงดีไซน์ที่เหมาะกับสรีระศาสตร์ การตอบสนองอย่างรวดเร็ว คุณภาพสูง Razer DeathAdder Chroma ที่คุณหลงรักถูกพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น ด้วยฟังชั่นของรุ่น Chroma มีออฟชั่นปรับแต่งสีมากถึง 16.8 ล้านแบบเลยทีเดียว ผนึกกับ Razer Synapse Stats & Heatmaps ที่ชาญฉลาด เพื่อสร้างความเข้าใจในการเล่นเกมของคุณ รู้จักตัวเองเพื่อการเล่นที่ยอดเยี่ยม และเพิ่มประสิทธิภาพการเล่นเกมของคุณไปอีกขั้น

เมาส์ความเร็วสูงสุด 200 นิ้วต่อวินาที ที่มีอัตราเร่ง 50G และความสามารถในการแทร็ก Z-axis ต่ำว่า 1 มิลลิเมตร บนพื้นผิว Razer DeathAdder Chroma สร้างการควบคุมทียอดเยี่ยมและขจัดข้อเสียเปรียบต่างๆไม่ว่าสไตล์การเล่นของคุณจะเป็นแบบไหน จึงทำให้ Razer DeathAdder

Razer DeathAdder เมาส์เกมตำนานที่เปิดตัวในปี 2006 และยังคงเป็นหนึ่งในทางเลือกสำหรับเหล่าเกมเมอร์และเกมเมอร์มืออาชีพทุกที่ ลองดูรายละเอียดเกี่ยวกับเมาส์สำหรับเล่นเกมที่ดีที่สุดในโลก http://rzr.to/dacinfo สามารถเป็นเจ้าของ Razer DeathAdder Chroma ได้แล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ในราคา 1,990 บาท


ติดตามข่าวสารโปรโมชั่นได้ที่ http://www.facebook.com/Ascenti.Resources, http://www.facebook.com/OfficialRazerThailand

 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่