แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 17 พฤศจิกายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ViewSonic ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ visual solution มีความยินดีที่จะขอมอบสิทธิพิเศษให้ผู้ใช้งานแบบธุรกิจ องค์กร และ ผู้ใช้งานทั่วไป ในประเทศไทย สำหรับผู้ที่ซื้อจอ LED รุ่น VG2439M-LED, VG2233SMH, VA2232wm, VA951s, TD2420, TD2220, VP2770 และ VP277 สามารถขยายเวลาการรับประกันจาก 3 ปีเป็น 4 ปี โดยลูกค้าต้องทำการลงทะเบียนที่เว็บไซต์ http://ap.viewsonic.com/ph/promos/2014/1year-warranty/edm.html สำหรับ แคมเปญ “1 year Warranty Upgrade” ภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2014

สำหรับจอภาพ ViewSonic รุ่นที่ถูกเลือกเข้าร่วมแคมเปญ คือจอ LED มอนิเตอร์ที่ล้ำสมัยสำหรับภาคธุรกิจ เช่น หน่วยงานรัฐบาล, การศึกษา และ องค์กรธุรกิจต่างๆ ที่มาพร้อม Eco-mode เอกสิทธิ์จาก ViewSonic นอกจากจะปรับระดับความสว่างและเพิ่มประสิทธิภาพในการมองเห็นแล้ว ยังช่วยในการประหยัดพลังงานให้องค์กรของคุณ LED backlighting เพิ่มประสิทธิภาพของจอแสดงภาพ ให้ช่วงของสีที่ครบถ้วน และการปรับอัตรา contrast เพื่อภาพที่มีรายละเอียดครบ การออกแบบตามหลักการยศาสตร์ ฐานจอปรับระดับได้เพื่อให้เข้ากับทุกสภาวะแวดล้อมการทำงาน ลดความเมื่อยล้า และให้คุณภาพของการรับชมที่จะช่วยให้การทำงานของคุณมีประสิทธิภาพมากขึ้น


ViewSonic เป็นที่รู้จักกันในฐานะผู้ผลิตสินค้าคุณภาพและผลิตภัณฑ์ visual solution เป็นอย่างดี เพื่อตอกย้ำความมั่นใจให้กับลูกค้า ViewSonic จึงได้ขยายระยะเวลาบริการเพื่อการรับประกันสินค้า สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม ชมได้ที่ http://ap.viewsonic.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่