แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 18 พฤศจิกายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท แปซิฟิก ไลเซนซิ่ง สตูดิโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ได้รับลิขสิทธิ์เกมแองกรี้ เบิร์ดส์ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จากโรวิโอ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ เปิดตัว "Angry Birds Stella" ภาคต่อของเกมต้นตำรับ แองกรี้ เบิร์ดส์ ที่ประสบความสำเร็จเป็นประวัติการณ์

ภายใต้แนวคิด ''กล้าที่จะเป็นคุณ'' (‘’Dare to Be You’’) เพื่อสื่อถึงมิตรภาพ การพัฒนาตนเอง และมาพร้อมลูกเล่นใหม่ๆ และฟีเจอร์ที่ปรับปรุงให้ดีขึ้นหลายด้าน โดยเฉพาะตัวละครที่เปี่ยมด้วยชีวิตชีวาและน่าค้นหากว่าทุกเวอร์ชั่นที่ผ่านมา กราฟิกใหม่สุดอลังการพร้อมตัวละครที่เต็มไปด้วยเทคนิคแอนิเมชั่น

โดยภายในงานเปิดตัวยังได้นักแสดงวัยรุ่นชื่อดังอย่าง มาร์ช - จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล ร่วมสร้างสีสันและเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับและแฟนพันธุ์แท้เกมแองกรี้ เบิร์ดส์ โดยเกม Angry Birds มียอดดาวน์โหลด 2,000 ล้านครั้ง ยอดการชม 3,000 ล้าน ทางช่องตูน ทีวี (Toons TV) จะมีการผลิตเป็นภาพยนตร์ในปี 2016 ผู้เล่นเกม Angry Birds เป็นผู้หญิงจำนวน 50%


ดาวน์โหลด "แองกรี้ เบิร์ดส์ สเตลล่า" ได้แล้ววันนี้ที่ App Store ของ Apple, Google Play, Amazon App Store และ Blackberry World และดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ "แองกรี้ เบิร์ดส์ สเตลล่า" ได้ที่ http://stella.angrybirds.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : stella.angrybirds.com วันที่ : 18 พฤศจิกายน 2557

มือถือออกใหม่