แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 18 พฤศจิกายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Audition เกมแดนซ์ออนไลน์สุดฮิตอันดับ 1 ของเมืองไทย จาก PlayPark.com ชวนมาฟิน ชวนมาจิ้นกันแบบสุดๆ พร้อมใกล้ชิดกับเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่สุดเซ็กซี่แบบเต็มตา กับศิลปิน "Cup C" เจ้าของเพลงถอดไม่ถอด กับจังหวะเพลงสนุก พร้อมท่าเต้นสุดเซ็กซี่ กับความพิเศษสุดสำหรับชาว Audition

เพียงเพื่อนๆ เข้าไปแต่งกายตัวละคร Audition ให้เหมือนกับศิลปิน Cup C ที่ชื่นชอบ แล้วก็ประกาศให้ชาวโลกรับรู้ว่า ทำไมถึงชอบศิลปินคนนั้น โดยการโพสต์ภาพที่หน้ากิจกรรมหรือ Social Media ของเพื่อนๆ (Facebook, Twitter หรือ Instagram) พร้อมติด #Audition มาเมื่อไหร่มันส์เมื่อนั้น #CupC ตั้งค่าการโพสต์ให้เป็นสาธารณะ จากนั้นนำ URL ของภาพมายืนยันสิทธิ์ ซึ่งทุกคนที่ทำถูกกติกา จะได้รับไอเทม Splash Out Style ระยะเวลา 30 วันไปเลยฟรีๆ

ศิลปินจะคัดเลือกผู้โชคดี 10 คน (พาผู้ติดตามไปได้รางวัลละ 1 คน) เท่านั้น ที่จะได้ไป Meet & Greet กับศิลปิน Cup C แบบใกล้ชิด พร้อมทำกิจกรมสนุกๆ ร่วมกันที่ Harbin ICE Wonderland ยังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้ ผู้โชคดีทุกคนจะได้รับระยะเวลาไอเทม Splash Out Style เพิ่มอีก 30 วัน ใส่เฟี้ยวฟ๊าวได้นานกว่าใครอีกด้วย

โดยเพื่อนๆ สามารถส่งภาพเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ – 23 พฤศจิกายนเท่านั้น ประกาศรายชื่อผู้โชคดีวันที่ 26 พฤศจิกายน และเข้าร่วมกิจกรรมในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2557

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://goo.gl/4YT7fe และสามารถติดตามรายละเอียดเรื่องราว หรือ ข้อมูลข่าวสารอื่นๆ ความเคลื่อนไหวได้ผ่านทาง AUDITION.PLAYPARK.COM และ facebook.com/AuditionThailand (Official Page)

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่