กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 20 พฤศจิกายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Poweramp เป็นแอพพลิเคชั่นที่สร้างขึ้นมาเพื่อเอาใจผู้ใช้แอนดรอยด์ที่ชื่นชอบการฟังเพลง ด้วยความหลากหลายของฟังก์ชั่นต่างๆ ที่สามารถปรับแต่งเสียงได้ตามต้องการ ไม่ใช่แค่ระดับเสียง เสียงเบสหรือสเตริโอก็ปรับได้เช่นกัน มีหน้าตาสะอาดเป็นระเบียบ เมื่อเริ่มต้นใช้งานจะมีคำอธิบายสั้นๆ ช่วยให้เข้าใจได้ง่าย หากไม่ต้องการก็กดซ่อนได้

Poweramp มีหน้าจอการปรับแต่งเสียงสองแบบให้เลือกตามความถนัด Tone/Vol จะเป็นลักษณะปุ่มกลมให้หมุน และ Equalizer ให้ปรับความถี่ของเสียงโดยละเอียด ในการเลือกเล่นเพลงก็เลือกง่าย ด้วยการจัดประเภทที่หลากหลาย เช่นนักร้อง, อัลบัม และ Folder เป็นต้น ผู้ใช้สามารถเลือกสุ่มได้หลายแบบเช่น สุ่มเพลงทั้งหมดในเครื่อง, สุ่มเพลงใน Folder หรือสุ่มลิสต์เพลงได้


ฟังก์ชั่นที่น่าสนใจของ Poweramp คือ การแก้ไขTag และข้อมูลเพลงได้ ไม่ว่าจะเป็นชื่อเพลง, นักร้อง, อัลบัม หรือประเภท พร้อมกับเปลี่ยนรูป Cover ได้ โดยในตอนแรกแอพฯ จะหารูปที่ใกล้เคียงกับเพลงมาให้โดยอัตโนมัติ แต่หากไม่ถูกใจก็เปลี่ยนได้ในภายหลัง รวมไปถึงธีมที่แอพฯ จะปรับเข้ากับ Cover แต่ละเพลงให้เองเช่นกัน

นอกจากนี้แล้ว Poweramp ยังสามารถตั้งเป็น widget หลายขนาดและตั้งบนหน้าล็อคสกรีนได้อีกด้วย

สนใจอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ powerampapp.com หรือลองดาวน์โหลดมาใช้งานในรุ่นทดลองซึ่งให้งานกันฟรีๆ 15 วัน ที่ Google Play Store :Poweramp Music Player (Trial) หรือ Poweramp Full Version Unlocker ตัวเต็ม (ราคา 63.90 บาท)


ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.siamphone.com วันที่ : 20 พฤศจิกายน 2557

มือถือออกใหม่